SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê 'phát rồ' vì con gái sốt, tiêu chảy cả đêm nhưng nhìn hình ảnh ái nữ lại thấy an ủi

Chủ nhật, 05/03/2023 09:36

Pha Lê đã chia sẻ về bệnh tình của con gái lên trang cá nhân lúc giữa đêm khuya.

Nửa đêm khuya, Pha Lê đã đăng tải dòng trạng thái than thở vì con gái bị ốm nặng. Cô cho biết: "Em bé cứ 38,6 độ liên tục, combo viêm ruột, sốt siêu vi, viêm họng, tiêu chảy! Bố ai mà chịu được mà mẹ nói cười mẹ xem nào là cười... Thương đứt ruột gan".

Đính kèm status là bé Ốc nằm ngoan ngoãn dán miếng hạ sốt và miệng cố cười để mẹ an lòng dù đang sốt cao khiến ai nấy xót xa cho cô bé. Nhiều bạn bè và đồng nghiệp của Pha Lê đã gửi lời động viên đến nữ ca sĩ và con gái cô. Đáng chú ý, đại gia Đức An - chồng Phan Như Thảo cũng nhắn nhủ: "Anh đã trải qua, vài năm nữa sẽ khoẻ hơn em". Đáp lại, Pha Lê bộc bạch: "Rồ cả người anh ạ, em bị cáu bẳn ý". Trò chuyện với những người bạn, nữ ca sĩ tiết lộ thêm, đêm qua con gái cô đã ói vài lần khiến cô gần như bay mất hồn vía vì quá lo lắng.

Con gái Pha Lê sốt cao và liên tục tiêu chảy giữa đêm khuya. Dẫu thế, cô bé vẫn cố gắng tươi cười với mẹ mình.

Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời động viên của bạn bè.

Pha Lê đưa con gái đi diễn thời trang cách đây không lâu.

Vài ngày qua, Pha Lê liên tục bày tỏ sự đau xót khi bé Ốc liên tục đổ bệnh. Cô đã phải đưa con gái vào bệnh viện kiểm tra thăm khám cẩn thận. Mặc dù đau bệnh, bé Ốc vẫn rất vui vẻ và thoải mái chơi cùng bạn đồng trang lứa ở khu vui chơi tại nơi khám bệnh. Tinh thần tích cực này của con gái phần nào xoa dịu tinh thần đang căng như dây đàn của Pha Lê.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)