SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê phủ tông hồng tiệc sinh nhật 3 tuổi của ái nữ, tiết lộ cùng chồng cũ thực hiện một lời hứa

Thứ tư, 18/10/2023 20:54

Pha Lê đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng và gửi lời chúc đầy ý nghĩa đến ái nữ.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê đã xả kho ảnh trong sinh nhật 3 tuổi của ái nữ. Không gian buổi tiệc lấy tông hồng làm chủ đạo. Nữ ca sĩ còn diện đầm cùng tông siêu ngọt ngào và đáng yêu cho con gái cưng. Cô còn gây xúc động khi nói về lời hứa của mình và chồng cũ với con gái là muốn cho con cuộc sống đầy đủ tình thương lẫn sung túc nhất nhưng cuối cùng lại thất hứa.

Pha Lê tâm sự: "Mẹ sinh con vào 2020, năm mà chỉ vừa giao thừa thôi thì ba và mẹ đã cùng tuyên bố đây nhất định sẽ là 1 năm tuyệt vời, và đúng là dù cả thế giới gặp đại nạn thì với mẹ và ba của con đây vẫn cứ là 1 năm kì diệu vì sự có mặt của con trên đời. Ba năm đồng hành cùng nhau, một mình chứng kiến con từng bước lớn lên với đủ hỉ nộ ái ố nhưng mẹ lại hoàn toàn không thích nhận mình là mẹ đơn thân, bởi con vẫn có ba của con chăm lo việc học hành và con có quá nhiều sự yêu thương hiện hữu của mọi người xung quanh, rõ ràng hành trình mẹ nuôi con không hề cô độc. Chỉ là tham vọng của mẹ hơi lớn nên mẹ đặt vào con nhiều tâm huyết hơn mà thôi. Cũng có lẽ vì quá mong con được sống trong một điều kiện hoàn cảnh tiện nghi tốt đẹp nên mẹ đã có những bước đi vội vàng dẫn đến sai lầm ngày hôm nay để người ta lừa mẹ một khoản tiền lớn mà vốn dĩ tất cả để dành cho con.

Đã có lúc mẹ gọi cho ba của con và nói sẽ bán hết tài sản rồi trao lại toàn bộ cho ba con, trao cả quyền nuôi con cho ba để mẹ ra đi vì mẹ nghĩ mẹ lớn đùng rồi mà vẫn không khôn, liệu mẹ có thể dạy dỗ nuôi nấng con tốt hay không khi bản thân mẹ lắm lúc thấy chông chênh trong cuộc sống này. Nhưng rồi chính ba của con là người khuyên mẹ rằng con cần lớn lên trong đủ mọi hoàn cảnh, con sẽ cần phải biết cuộc sống khó khăn là như thế nào, con phải học cách chấp nhận ba mẹ của mình là ai, làm việc vất vả ra sao để nuôi con và con cũng phải học cách sinh tồn trong mọi hoàn cảnh... Lỡ đâu sau này không còn mẹ nữa, liệu cuộc sống của con có đủ đầy như bây giờ? Mà thật ra con còn bé quá, những thứ mẹ ráng mang đến cho con là điều mẹ muốn, chứ con đâu cảm nhận gì được nhiều, quăng cho con vào mấy chỗ có trò chơi là với con đó là thiên đường rồi. Nghĩ như vậy nên mẹ lại dịu lòng lại, tự nhủ mình không sao, cho mình thêm cơ hội để tiếp tục nuôi con và cùng con khôn lớn. Mẹ hiểu một điều duy nhất trên đời này rằng mất tiền mẹ vẫn sống chứ mất con là chắc chắn mẹ không tồn tại nữa. Cũng chẳng phải mẹ không thể tổ chức cho con một tiệc sinh nhật lớn mà cơ bản dù nó nhỏ hay lớn thì việc con thật sự vui vẻ mới là quan trọng nhất. Năm nay mẹ gặp biến cố thì thôi chúng mình ăn sinh nhật cùng nhau, là do mẹ không có tinh thần để tổ chức gặp gỡ ai, mẹ chỉ muốn được vui vẻ trong chính ngôi nhà của mình, còn con thì đương nhiên sẽ thoải mái vui chơi với bạn bè ở trường xong về nhà chơi tiếp. Ngày nào mà mẹ con mình chẳng vui nhỉ? Mừng nhất là trên chặng đường con lớn lên thì có rất nhiều hình ảnh mẹ con mình được ghi lại, đấy là điều hạnh phúc nhất, một kho tàng hình ảnh đi khắp nơi rồi lưu lại mọi khoảnh khắc bên nhau để sau này con sẽ coi lại từng khoảng thời gian con trông như thế nào, dễ thương ra sao, chúng ta đã đi đâu và làm gì... nhiều nhiều lắm!".

Pha Lê phủ tông hồng tiệc sinh nhật 3 tuổi của ái nữ, tiết lộ cùng chồng cũ thực hiện một lời hứa.

Cô chuẩn bị quà cho ái nữ tặng bạn trong tiệc diễn ra ở trường.

Cô cho biết hành trình dạy dỗ ái nữ cũng lắm gian nan và đôi khi hơi lệch hướng nhưng cô vẫn hoàn thành tốt nghĩa vụ của mình: "Con gái của mẹ, mẹ đã được dạy dỗ, được đi học tử tế cẩn thận nhưng mẹ cũng vẫn đôi khi chệch hướng lệch lạc, và thật sự luôn trống rỗng trong tiềm thức dù đủ đầy vật chất... Chỉ cho đến khi con xuất hiện, mẹ mới chính thức được học cách để làm người, đúng hơn là học cách sống hạnh phúc và có ý nghĩa. Nghe hơi khó hiểu nhưng mà đúng lắm, biết cách chăm sóc yêu thương con là tự nhiên biết yêu thương cả những người khác nhiều hơn, rồi cái tính đàn ông rần rần trong mẹ từ khi có nụ cười con thì đã khác hẳn, tự nhiên tất cả cứ dịu lại, nhẹ lại, bình an và hạnh phúc. Chúng ta có thể lí giải do sau sinh đổi máu hoặc cũng có thể là vì cả cuộc đời như con ngựa bất kham không ai cầm cương nổi thì nay chỉ vì một em bé mà tự nguyện chui vào chuồng ngoan như cún. Con dạy mẹ quá nhiều, như một kim chỉ nam cứ thế mà hướng đi, càng lúc càng làm nhiều điều tốt hơn nhất là không bỏ cuộc, không nản lòng khi gặp bão tố, và từ đó, không cách nào mẹ đi lạc nữa, kiểu gì cũng chỉ có một hướng về phía con, về phía ánh sáng kì diệu của một tương lai tốt đẹp!".

Cuối cùng cô gửi lời đến con gái yêu rằng: "Chúc mừng sinh nhật con gái Shin Thiên Ý, ba và mẹ dù có mỗi người một đường thì cũng sẽ luôn cùng nhau yêu thương con bằng tất cả huyết mạch của mình. Mong cho con sẽ lớn lên trong bình an, rồi cũng sẽ va vấp nhưng ít nhất giữ tâm lương thiện và cố gắng đừng tiêu cực kể cả khi cuộc đời có đối xử tệ với ta, nên mẹ mong con có thêm bản lĩnh, đủ sáng suốt để lựa chọn mọi thứ trong cuộc sống. Con nhớ rằng mẹ là người yêu con nhất trên thế gian này, chừng nào còn có mẹ thì con sẽ luôn có một nơi để quay về đầy ấm áp yêu thương, luôn bảo vệ che chở con vô điều kiện. Chúc con sinh nhật tuổi lên 3 vui vẻ, mạnh khoẻ, hay ăn nhưng đừng chóng lớn quá đi xa, mẹ buồn lắm. Mẹ con mình nhất định sẽ được sống thật hạnh phúc!".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới