SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê thông báo đã chính thức ly hôn với chồng Hàn Quốc

Thứ sáu, 10/03/2023 15:50

Ca sĩ Pha Lê chia sẻ thông tin đã chính thức độc thân trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Pha Lê đăng tải hình ảnh của tờ giấy được pháp luật công nhận thuận tình ly hôn. Cùng với đó, nữ ca sĩ hào hứng viết: "Hỡi những người thân yêu của tui ơi... tui vừa cầm được trên tay tờ giấy quyết định thay đổi cuộc đời. Tui chính thức độc thân".

Pha Lê chia sẻ thông tin chính thức độc thân trên trang cá nhân

Trước đó, vào năm 2022, Pha Lê thông báo cô và ông xã Hàn Quốc ly hôn vì khác biệt về văn hóa, quan điểm sống. Sau đó, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt, chồng cũ cô cũng thường đến nhà cô chơi với con gái. Cả hai cũng không ngần ngại chụp ảnh chung và Pha Lê cũng có nhiều bài viết chia sẻ về chồng cũ.

Tuy nhiên vào cuối năm 2022, Pha Lê bất ngờ cho biết cả hai chưa ly hôn. Nữ ca sĩ cho hay: "Trên thực tế tôi và chồng tôi chưa ly hôn, trên báo chí chúng tôi báo là ly hôn vì muốn đối phương thoải mái trong các mối quan hệ, có thể tìm cho mình cuộc sống tốt hơn, cho nên dù họ sống chung với nhau bấy lâu nay thì tôi cũng hoàn toàn không ghen tuông hay gây khó dễ gì cả, tuy nhiên trong lòng cả 2 cũng có suy nghĩ chưa nộp đơn ra tòa vì biết đâu 1-2 năm sau khi mọi chuyện qua đi biết đâu lại quay về với nhau".

Hiện Pha Lê chăm sóc con gái

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới