SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê thông báo học phí dạy làm pate là 20 triệu - Bạn bè nói quá rẻ, dân tình lại ngỡ ngàng

Thứ tư, 13/01/2021 07:23

Sau khi chào đón con gái đầu lòng, hầu như Pha Lê không tham gia hoạt động nghệ thuật mà tập trung và công việc kinh doanh thức ăn. Cô là một trong những sao nữ Vbiz có khả năng nấu ăn ngon.

Khi nhắc đến Pha Lê, nhiều người không chỉ nghĩ đến một cô ca sĩ hát hay, thân hình gợi cảm mà còn là một người có tài nấu ăn ngon. Cô cũng khá tự tin về khả năng nấu nướng của mình. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, trong khoảng 3 năm gần đây, kinh tế của cô hoàn toàn nhờ vào việc kinh doanh thức ăn. Cô cũng mới khai trương quán ốc mang phong cách mộc mạc và thu hút khá đông thực khách.

Mới đây, nữ ca sĩ Hải Phòng đăng tải bài viết thông báo sẽ dạy nấu pate, một món ngon của xứ Hải Phòng cho những ai thích, hoặc có ý định mở bán món ăn này. Pha Lê được khá nhiều người tin tưởng khả năng nấu ăn của cô và gửi tin nhắn nhờ chỉ 'bí kíp'. Ngay sau đó, nữ ca sĩ liền chia sẻ về mức 'học phí'

Pha Lê đăng trên trang cá nhân

Sau đó giải thích thêm và ghi cụ thể mức giá học phí

Nữ ca sĩ viết:

"Ơi các bác ơi mình dạy nấu pate là có học phí nha chứ không phải dạy chơi mà quá trời người inbox kêu dạy cho vui đâu. Trước lúc còn bán hàng thì phí dạy của mình là #100triệu (ai đã từng học rồi đều biết), còn giờ mình dạy đại trà nên phí là 20triệu/người, 1 kèm 1 nha! Các bạn học để về buôn bán làm ăn thì tiền học nghề đương nhiên không rẻ, còn học để nấu ở nhà cho vui thì các bạn lên youtube nhé, thiếu gì video dạy trên đó! Mình bán pate là có thương hiệu và gây dựng sự nghiệp nên khi chia sẻ lại công thức đương nhiên phải có giá của nó nha mọi người ơi"

Với mức giá học phí nữ ca sĩ đưa ra, bạn bè của cô bình luận đây là giá quá rẻ

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng, thậm chí ngã ngửa với mức học phí này

Nữ ca sĩ cũng nói rõ, mức giá 20 triệu/người ở hiện tại là đã giảm hơn rất nhiều so với trước kia. Và mức giá như vậy là do cô bán pate có thương hiệu và gây dựng được sự nghiệp nên 'phải có giá của nó'. Cô cũng không quên nhắc gửi đến những bạn muốn nấu ở nhà cho vui thì nên tìm hiểu ở Youtube.

Nữ ca sĩ cũng từng tham gia nhiều cuộc thi và chương trình về nấu ăn

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới