SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê tiết lộ chồng cũ có người mới, thái độ của nữ ca sĩ khiến dân tình khen ngợi

Thứ hai, 10/10/2022 13:34

Ca sĩ Pha Lê vừa hào hứng khoe việc chồng cũ của cô đã có bạn gái mới khiến cô vô cùng vui mừng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê đã hạnh phúc thông báo thông tin liên quan đến chồng cũ. Cô viết: "10/10/2022, ngày đẹp đăng bức hình đẹp của bản thân, mong cầu cuộc sống luôn đẹp như vậy. Ba Ốc công khai bạn gái mới xinh đẹp, vui vì cuối cùng ba Ốc cũng có người đồng hành. 2 cô em dễ thương của showbiz Việt cùng lên xe hoa chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân, mong cho con đường các em đi luôn ngập tràn hoa hồng.Cả thế gian ngập tràn hạnh phúc! Mừng".

Qua cách nói chuyện có thể cảm nhận Pha Lê đang rất hạnh phúc vì thấy người cũ tìm được tình yêu mới. Bởi trước đó, cô là người nhiệt tình hơn ai hết đòi làm mai bạn gái cho chồng cũ của mình. Thế là giờ đây, cô đã được toại nguyện và an lòng.

Pha Lê tiết lộ chồng cũ có bạn gái mới. Cô còn khoe ảnh kiêu sa kèm lời chúc mừng thành tâm đến nửa kia.

Pha Lê và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và tốt đẹp với nhau. Cả hai còn cùng chung tay chăm sóc ái nữ.

Vào tháng 3/2022, Pha Lê thông báo chia tay ông xã người Mỹ gốc Hàn Quốc - Emmanuel Shin. Theo Pha Lê, nguyên nhân cả hai đổ vỡ vì những khác biệt về văn hóa, quan điểm sống. Sau khi đường ai nấy đi, Pha Lê được quyền nuôi con gái. Cô cũng tạo điều kiện cho chồng cũ cô vẫn đến thăm ái nữ. Nói về mối quan hệ hiện tại của cả hai, Pha Lê cho biết cô với chồng chỉ là "chị em nương tựa" và thường xuyên khoe ảnh hài hước thân thiện của mình và đối phương lên trang cá nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới