SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê tiết lộ số đo hiện tại sau khi công khai trùng tu toàn bộ cơ thể trừ mỗi gương mặt

Thứ hai, 06/06/2022 20:10

Những chia sẻ mới nhất của Pha Lê về sự thay đổi của cơ thể đang gây chú ý.

Ít tháng trước, Pha Lê đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi công khai ly hôn với chồng. Tuyên bố đường ai nấy đi chưa bao lâu thì sau đó, Pha Lê lại gây chú ý hơn cả khi công khai đụng chạm dao kéo lên các bộ phận trên cơ thể. Sau khi trải qua cuộc phẫu thuật đầy căng thẳng, Pha Lê vẫn giữ được sự tươi tắn và rạng rỡ dù đang phải chịu những cơn đau thấu trời.

Cho đến mới đây, sau hơn 1 tháng công khai trùng tu, Pha Lê đã tiết lộ những sự thay đổi trên cơ thể của mình. Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng tải những hình ảnh khoe vóc dáng đỉnh của chóp. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ trang phục chuẩn nữ chủ tịch, Pha Lê đã gây mê với nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Đáng chú ý hơn cả là body thon gọn với vòng 1 lấp ló đầy hấp dẫn khiến ai nhìn vào cũng mê tít.

Pha Lê tung ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng body chuẩn chỉnh hết cỡ

Cụ thể hơn, người đẹp hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Eo: 72cm -> 64cm (tới xương luôn rồi nên không thể nhỏ được hơn nha). Mông: 88cm -> 98cm (khúc này thích nhất, eo ơi mê). Mỡ chuyển hoá từ bụng xuống mông thôi, có gì đâu mà xoắn. (chịu đau 1 tháng + tiền => tương lai tươi sáng)". Dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến Pha Lê vì sau những cơn đau, cô nàng cũng đã có một vóc dáng đúng như mong ước trước đây.

Cô nàng hạnh phúc trước những thay đổi của cơ thể

Cách đây không lâu, cô nàng từng công khai chuyện trùng tu

Pha Lê từng có khoảng thời gian rất hạnh phúc bên người chồng của mình nhưng cả 2 đã quyết định đường ai nấy đi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)