SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê tiết lộ tình trạng sức khoẻ của mẹ chồng sau thời gian trị ung thư

Thứ hai, 01/02/2021 19:21

Pha Lê khiến các cư dân mạng cảm động vì lời động viên dễ thương dành cho mẹ chồng.

Cách đây không lâu, Pha Lê từng tiết lộ mẹ chồng của cô đang phải chiến đấu với căn căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Chính vì thế, ông xã của nữ ca sĩ đã phải trở về Hàn Quốc để chăm sóc cho mẹ mình. Cô cũng thường xuyên liên lạc và thăm hỏi qua mạng xã hội.

Mới đây, nữ ca sĩ cập nhật tình hình sức khỏe của bà nội con gái. Đăng tải khoảnh khắc mẹ chồng đang tập đi, Pha Lê hài hước khích lệ: "Bà nội rất ghét xấu xí, bà lúc nào cũng phải đẹp, cho nên khi up hình xấu lên đây là bà kêu sẽ khỏe thật nhanh để kiếm con dâu và 'giết' nó. Phải đánh chết đứa con dâu hay bêu xấu bà lên... Lêu lêu, bà nói được, bà làm được nha bà ơi".

Pha Lê và con gái ở Việt Nam trong khi ông xã quay về Hàn Quốc chăm sóc mẹ đang bệnh ung thư

Nữ ca sĩ khoe khoảnh khắc mẹ chồng tập đi

Trước những lời hỏi thăm, nữ ca sĩ cho biết sức khỏe bà nội con gái hiện đã chuyển biến rõ rệt. Sau khi phẫu thuật, mẹ chồng Pha Lê giờ đã có thể đứng lên tập đi. Nữ ca sĩ coi sự thay đổi về sức khỏe của bà như một phép màu.

Được biết, mẹ chồng là sao hạng A của Hàn Quốc. Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng siêu mẫu một thời lại có đời tư thiếu may mắn. Bà nhiều năm ở vậy nuôi ông xã Pha Lê khôn lớn. Đến hiện tại, khi con cái thành đạt, thành gia lập thất, bà lại phải chống chọi với bệnh ung thư.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới