SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê tổ chức sinh nhật hoành tráng, khoe ảnh bikini cực hút bên bạn bè

Thứ tư, 26/10/2022 11:23

Ca sĩ Pha Lê khiến nhiều người xuýt xoa khi tung bộ ảnh diện bikini cực hút mắt trong dịp đón sinh nhật.

Mới đây, ca sĩ Pha Lê gây chú ý khi khoe loạt hình ảnh sinh nhật bên gia đình, bạn bè. Theo hình ảnh được chia sẻ, nữ ca sĩ sinh năm 1987 đã có một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng tại villa sang trọng.

Chia sẻ về buổi tiệc sinh nhật bất ngờ bên bạn bè, Pha Lê viết: "Có vài người bạn chứ mấy mà chơi bền bỉ năm này qua tháng nọ, dù đứa nào cũng bảo sợ bà Lê chửi nhưng lại chưa bao giờ từ chối bà Lê cái gì. Lắm lúc cũng hỏi sao chơi mà sợ thì chúng bảo sợ nhưng mê cái nết thẳng như ruột ngựa, chơi với Lê là vô hại, chỉ có lợi có vui chứ không bao giờ có hại".

Pha Lê khoe ảnh đón sinh nhật nhộn nhịp bên bạn bè.

Pha Lê tiết lộ hội bạn bè đã đồng hành và gắn bó cùng mình nhiều năm nay.

Con gái Thiên Ý xuất hiện trong khung ảnh sinh nhật cùng Pha Lê.

Nhân dịp đón tuổi mới, Pha Lê khiến nhiều người xuýt xoa khi tung bộ ảnh diện bikini cực hút mắt. Nữ ca sĩ thoải mái khoe dáng bên hồ bơi cùng con gái, bạn bè. Bộ ảnh lưu giữ nhiều khoảnh khắc vui vẻ, năng lượng của Pha Lê. Dù ở tuổi 35 nhưng Pha Lê vẫn giữ được vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ khoe trọn body nóng bỏng, Pha Lê còn gây chú ý với hình xăm cá tính trên lưng.

Kể từ khi thông báo ly hôn chồng ngoại quốc (doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Emmanuel Shin), Pha Lê nhanh chóng lấy lại trở lại công việc và thường xuyên chia sẻ hình ảnh về đời thường đến người hâm mộ.

Pha Lê khoe vóc dáng nóng bỏng ở tuổi 35.

Nữ ca sĩ thoải mái tạo dáng bên hồ bơi.

Những khung ảnh nhộn nhịp tại hồ bơi của Pha Lê.

Khung ảnh Pha Lê chụp cùng con gái.

Hồi tháng 3/2022, Pha Lê bất ngờ thông báo cô và ông xã đã ly hôn. Nữ ca sĩ cho biết dù giữa họ không hề xảy ra tranh cãi và không có người thứ ba nhưng vì tình yêu đã hết nên cả hai đành quyết định ly hôn.

Pha Lê cũng tâm sự, cả hai đã có thời gian hàn gắn nhưng không có kết quả. Sau ly hôn, cô và chồng cũ sẽ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết để cùng nhau nuôi dạy con gái.

Huỳnh Quyên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới