SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê: 'Tôi là đứa chưa từng được đàn ông cho tiền hay món quà gì có giá trị lớn'

Thứ bảy, 07/10/2023 09:44

Ca sĩ Pha Lê đã nói về chuyện không xin xỏ và tự đứng trên đôi chân của mình dù phải vượt qua nhiều chông gai để có hôm nay.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê đã có chia sẻ gây chú ý. Cô cho biết bản thân từng trải qua những năm tháng đầy khổ cực khi Nam tiến. Nữ ca sĩ khẳng định chưa từng được bất kì người đàn ông nào tặng một đồng hay cho một món quà giá trị nào. Bản thân cô là người nỗ lực để có được mọi thứ như ngày hôm nay.

Pha Lê tâm sự: "Trong cuộc đời mỗi người chắc chắn ai cũng đã từng trải qua những ngày cùng tháng tận, năm xui tháng hạn... Tôi cũng vậy, suốt từ năm 2010 quyết định vào Nam lập nghiệp là đã vượt qua biết bao nhiêu thác ghềnh khổ ải, tôi chưa từng nề hà bất cứ việc gì, đã làm việc chăm chỉ chăm chỉ chăm chỉ để tới ngày hái quả ngọt. Tôi là đứa chưa từng được đàn ông cho tiền hay món quà gì có giá trị lớn, đó không phải là tôi lên án các bạn gái khác mà đơn giản cái số tôi sẽ không có những lộc lá đó. Ngày hôm nay... Tôi gặp 1 cú sốc rất lớn, có thể nói là lớn nhất đời mình xưa giờ, tôi ví nó như 1 chuyến vượt biên mất hết tất cả trừ con gái Ốc. Bần thần, điên loạn, đứng hình... là những gì tôi có thể miêu tả về mình ngày hôm nay. Tôi biết kể từ phút giây này tôi sẽ bước sang 1 trang mới, tôi không oán trách bất cứ ai đã hại tôi bởi vì để người ta nắm được thóp mình và hại mình thì là do tôi sai, đặt hết niềm tin vào 1 người không xứng đáng cũng là do tôi lựa chọn".

Pha Lê: "Tôi là đứa chưa từng được đàn ông cho tiền hay món quà gì có giá trị lớn".

Pha Lê cho rằng đi lên bằng đôi chân dù khổ nhưng vững bền.

Cô khẳng định thêm: "Tôi chắc chắn không đi van nài xin xỏ ai, điều tôi hạnh phúc nhất là tôi may mắn không nợ ai, và tôi nhận được quá nhiều yêu thương từ những người BẠN xung quanh khi biết chuyện vừa xảy ra. Tôi biết ơn, tôi ghi lòng tạc dạ, tôi muốn dập đầu 1000 lần vì điều đó... Còn người còn của là câu mà ai cũng nói với tôi để xốc tinh thần tôi lên, tôi có tay có chân có trí tuệ, tôi từng tay trắng làm nên thì nay tôi cũng có thể làm lại được tất cả. Lẽ ra tôi sẽ im lặng luôn câu chuyện này nhưng cảm giác ngột ngạt ngục tù cứ trói chặt tôi lại không thở nổi, tôi không làm gì sai, tôi chỉ là nạn nhân nên chắc chắn tôi sẽ tiếp tục được sống trong tình yêu thương của mọi người. Đã có những phút giây trong ngày hôm nay tôi muốn tự kết liễu cuộc đời mình, nghĩ sao ông trời quá bất công luôn đày ải tôi, nhưng may mắn đúng hôm nay thì tôi có ba và Ốc kế bên, tôi lại 1 lần nữa phải gạt nước mắt gạt tự ái mà đứng lên. Chân tôi chắc chắn đứng không vững, những người bạn lớn thì động viên rất nhiều bởi sóng gió của tôi so ra thì bé xíu so với họ, nhưng vẫn cứ là lớn nhất của tôi từ xưa tới giờ. Tôi cho mình 1 cơ hội để tha thứ cho người hại tôi dù thực sự căm hận trong tôi lớn như lửa... Tôi viết ra những lời này ít nhiều đã nhẹ lòng bớt, ghi nhớ ở đây ngày 6/10/2023 đã gặp biến cố lớn thế nào, lại còn là ngày bay ra Bắc để tổ chức sinh nhật cho 2 mẹ con, quá sức chịu đựng! Tôi sẽ sống, dù là sự gồng mình lên để gánh vác, dù là toàn thân rã rời nhưng chắc chắn sẽ cố gắng lo chu toàn cho Ốc, lại 1 lần nữa là THIÊN Ý, đúng năm tuổi MÃO, sao THIÊN TUẾ... tôi đã tan tành!".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới