SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê tức giận khi bác sĩ đưa nhầm thuốc, kích điện nhầm chân cho bố

Thứ tư, 05/10/2016 11:09

Nữ ca sĩ Pha Lê vô cùng tức giận khi bác sĩ có những hành động nhầm lẫn trong lúc chữa bệnh cho bố cô ở bệnh viện.

Mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê vô cùng tức giận chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Đưa nhầm thuốc của người khác cho ông bố uống, may mẹ nhìn viên thuốc là lạ hỏi lại mới biết bác sĩ đưa nhầm. Kích điện cho chân trái bị liệt thì kích nhầm chân phải làm chân ông giật tung văng lên trời, chạy theo hỏi bác sĩ mới ú ớ vào làm lại, còn hỏi thế ông liệt bên nào nữa. Châm cứu xong bỏ quên cả kim trong quần ông, tới chiều thay đồ mới thấy cây kim lủng lẳng, may mà ông gặp may không bị kim đâm trúng. Cũng xin là quỳ lạy các ngài bác sĩ".

Sau khi nghe lời chia sẻ của Pha Lê, mọi người cũng bức xúc thay cô vì bác sĩ làm việc tắc trách, thiếu chuyên nghiệp. Thậm chí có người khuyên cô nên chuyển viện cho bố.

Pha Lê tức giận vì những hành động nhầm lẫn của bác sĩ khi chữa bệnh cho bố cô

Bố Pha Lê bị tai biến và phải nhập viện để chữa trị. Sau khi hoàn thành việc tham gia chương trình 'Hoán Đổi', Pha Lê đã bay từ TP Hồ Chí Minh về Hải Phòng để chăm sóc bố. Những ngày ở bệnh viện, cô đều ghi lại những khoảnh khắc hai bố con bên nhau và thông báo tình hình sức khỏe của bố cho người thân và fans được biết.

Bố Pha Lê khóc khi con gái sắp phải vào TP. Hồ Chí Minh

Hiện sức khỏe của bố Pha Lê cũng đang dần hồi phục. Nữ ca sĩ mong bố khỏe để cô đưa bố mẹ vào Sài Gòn chung sống cùng mình.

Pha Lê thường xuyên chụp lại những khoảnh khắc ở bên bố trong bệnh viện.

Pha Lê sốc khi diễn biến bệnh tình của bố ngày càng xấu đi

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới