SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê tung bộ ảnh ngọt ngào bên con gái trong ngày sinh nhật nhóc tì, gửi lời chúc đến công chúa nhỏ

Thứ ba, 18/10/2022 14:15

Bộ ảnh đầy đáng yêu cua Pha Lê và bé Ốc đang khiến cư dân mạng thích thú.

Không chỉ được biết đến với hình ảnh là một nữ ca sĩ nổi tiếng, Pha Lê còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống khá viên mãn. Dù đã ly hôn với nhau khá lâu nhưng đến nay, cả cô và chồng Hàn Quốc vẫn dành nhiều thời gian và giữ liên lạc với nhau để chăm sóc con. Thời gian qua, dù liên tục vướng vào những lùm xùm không đáng có nhưng dường như Pha Lê đã giải quyết khá ổn thỏa và ổn định lại cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, hành trình lớn lên của bé Ốc - con gái Pha Lê cũng được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Pha Lê cũng đã đăng tải loạt ảnh mới của bé Ốc trong ngày đón sinh nhật nhóc tì. Có thể thấy, 2 mẹ con đã mặc đồ tông trắng cùng nhau. Nữ ca sĩ cũng liên tục thể hiện tình cảm với nhóc tì bằng những nụ hôn ngọt ngào. Trong khi đó, bé Ốc lại gây sốt với những biểu cảm dễ thương. Diện trên mình chiếc váy trắng bồng bềnh, cô bé như hóa thân thành một nàng công chúa nhỏ cực kì đáng yêu và khiến bao người phải lụi tim.

Pha Lê tung bộ ảnh dễ thương bên cô con gái cưng của mình

Nhóc tì cười tươi trong mỗi khung ảnh

Pha Lê cũng hôn má con gái đầy ngọt ngào

Trong ngày sinh nhật của con gái, Pha Lê cũng xúc động chia sẻ rằng điều tử tế nhất mà cô cảm thấy mình làm được chính là làm mẹ của bé Ốc: "Hơn 30 năm sống trên đời này, điều tử tế nhất mà mẹ cảm thấy mình làm được chính là làm mẹ của con! Kiếp trước chắc mẹ phải tu ghê lắm mới được làm mẹ của Ốc ở kiếp này và ngược lại Ốc là phải có phước phần tích đức lắm lắm lắm mới được làm con của mẹ á. Chứ còn gì nữa. Chúc mừng sinh nhật con gái yêu quý, báu vật cả đời của mẹ SHIN THIÊN Ý. 18/10/2020 - 18/10/2022".

Cô cũng lầy lội tỏ ra ghen tị khi nhóc tì nhà mình liên tục được tặng quà: "Quỷ nhỏ có phước ghê, qua giờ người quen lẫn người không quen đều xin địa chỉ với số tài khoản gửi quà ầm ầm. Ôi ước gì mẹ nó cũng được như thế. Gì chứ mẹ cháu là nhận hết đấy ạ, mẹ cháu ý thức mình là mẹ đơn thân nuôi con nên ai cho là xin hết, xin lấy xin để luôn á, sĩ diện gì tầm này. Con có lộc lá thế này, được yêu thương thế này thì nhất định lớn lên phải ngoan ngoãn và sống thật tốt nha Ốc ơi Ốc à".

Cô cũng rất hạnh phúc khi con gái nhận được sự yêu quý từ mọi người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới