SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê xin dân mạng tư vấn vì chồng cũ muốn gặp con gái nhưng không muốn gọi mình vì bạn gái cấm?

Thứ bảy, 25/02/2023 21:52

Pha Lê cho biết, chồng cũ muốn gọi cho con gái nhưng lại không muốn gọi cho mình, trong khi cả bà vú và trợ lí đều không muốn giúp đỡ anh nữa.

Câu chuyện rắc rối giữa Pha Lê với chồng cũ và bạn gái mới của chồng cũ lại một lần nữa gây chú ý. Chuyện là cách đây vài phút, Pha Lê đã đăng dòng trạng thái mong tìm được sự tư vấn cho một câu hỏi khó. Nữ ca sĩ cho biết, bố của con gái rất muốn gặp bé Ốc nhưng lại bị bạn gái mới cấm cản gọi cho cô.

Cô viết: "Ba Ốc muốn gọi điện cho Ốc nhưng bạn gái cấm gọi qua mình, thế là ba Ốc thường gọi gặp Ốc qua bà vú hoặc trợ lý của mình. Bây giờ 2 người đó cũng không ưa ba Ốc, cũng không muốn nghe máy ba Ốc thì ba Ốc gọi hỏi mình tại sao và làm thế nào để nói chuyện được với Ốc? Thế mình trả lời là muốn gọi Ốc thì gọi mình, nhưng ba Ốc bảo không muốn nói chuyện với mình, xong mình bảo vậy gọi trực tiếp Ốc đi, muốn làm cách nào thì làm!"

Pha Lê xin dân mạng tư vấn vì chồng cũ muốn gặp con gái nhưng không muốn gọi mình vì bạn gái cấm?

Pha Lê hiện đang một mình chăm sóc con gái rất tốt.

Nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm của bản thân rằng: "Ủa, mình là mẹ, là người trực tiếp nuôi Ốc, Ốc là em bé hơn 2 tuổi, thế giờ nếu mình không có trợ lý hay bà vú thì ba Ốc sẽ gọi ai? Mí lại nhân viên của mình do mình trả lương thì sao ba Ốc liên quan gì mà đòi hỏi nhỉ? Câu chuyện ở đây là ba và mẹ của Ốc, đừng làm phiền những người xung quanh kì lắm! Ba Ốc có ghét mẹ Ốc thì cũng kệ ba Ốc, giống như mẹ Ốc có không ưa ba Ốc nhưng chưa bao giờ cấm ba Ốc không được gặp và đưa Ốc đi chơi. Cái gì ra cái đó chứ nhỉ? Việc liên lạc với nhau là tới khi Ốc lớn và đủ khả năng quyết định hành vi chứ báu bở gì khi nghe ba Ốc gọi, chưa kể bạn gái ba Ốc ngày nào cũng sồn sồn lên kêu mình đừng nhắn tin làm phiền ba Ốc. Thế nên Ốc bệnh hay gì mình chả nhắn, thế lại quay ra kêu mình không hợp tác, bữa mới lên toà kêu không có gì phải liên lạc ừ thì mình không liên lạc. Thế nhưng lại cứ liên lạc với mình... Thế tóm lại mình phải làm sao?"

Lời chia sẻ của Pha Lê nhận được nhiều sự quan tâm từ fan lẫn cư dân mạng. Đa phần khuyên nữ ca sĩ cố gắng dĩ hòa vi quý để bé Ốc nhận được đầy đủ tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)