SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê 'xù lông' khi con gái bị chê không đẹp, gọi anti-fan là 'thằng khốn nạn'

Thứ hai, 19/04/2021 11:32

Trước việc con gái bị chê không đẹp, ca sĩ Pha Lê gay gắt đáp trả.

Sau nhiều năm lận đận tình duyên, ca sĩ Pha Lê đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Cặp đôi có một cô con gái đáng yêu. Hiện tại, Pha Lê một mình chăm con tại Việt Nam trong khi chồng đang ở Hàn Quốc.

Ca sĩ Pha Lê và con gái

Là một bà mẹ "nghiện con" nên nữ ca sĩ thường xuyên đăng ảnh của bé Ốc lên trang cá nhân. Mới đây, một anti-fan đã nhận xét về con gái Pha Lê: "Nhỏ nà càng lớn không thấy đẹp, con mắt xéo ngược lên trời". Ngay sau đó, Pha Lê đã đáp trả bình luận của anti-fan: "Mày đụng tới ai cũng được còn mày đụng tới trẻ con thì đúng là tâm hồn mày nên vứt cho chó ăn. Bố mẹ mày vô phước mới đẻ loại con khốn nạn như mày.

Pha Lê đáp trả kẻ chê con gái của cô không đẹp.

Ngoài ra, trên trang cá nhân, Pha Lê bức xúc viết: "Thằng khốn nạn này mở mồm ra chê em Ốc này nọ mà lấy hình Ốc làm avatar, bệnh hoạn! Mày đụng tới trẻ con là mày tạo nghiệp nặng lắm rồi nhé thứ chó đẻ! Xin lỗi cả nhà nhưng nó chọc em Ốc là mẹ Ốc không im lặng đâu!".

Dưới bình luận, bà xã Mạc Văn Khoa cũng chia sẻ: "Mặt còn không dám đưa lên làm ảnh đại diện là hiểu thứ thiểu não, tinh trùng khuyết tật rồi. Nói mình sao cũng được, đụng đến con cái , trẻ em là muốn xé xác nó ghê".

Bà xã Mạc Văn Khoa cũng bình luận về sự việc

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới