SAO » Chuyện làng sao

Pha Lê xúc động vì mẹ chồng đang bệnh nặng vẫn chuẩn bị quà ý nghĩa cho cháu

Thứ sáu, 05/03/2021 20:21

Pha Lê từng tiết lộ, mẹ chồng cô là sao hạng A của Hàn Quốc hơn 30 năm về trước. Hiện tại, mẹ chồng nữ ca sĩ đang bệnh nặng nhưng vẫn chuẩn bị món quà ý nghĩa dành cho cháu nội, điều này khiến cô rất xúc động.

Sau sóng gió tình ái, Pha Lê đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc. Người đàn ông "đánh cắp" trái tim nữ ca sĩ tên Emmanuel Shin. Anh là doanh nhân người Hàn, sinh năm 1988, kém nữ ca sĩ 1 tuổi. Bạn trai ngoại quốc sở hữu vóc dáng cao ráo và được khen xứng đôi với Pha Lê.

Cô cũng nhiều lần tiết lộ về mẹ chồng. Nữ ca sĩ cũng không ngại bày tỏ tình cảm thân thiết giữa mẹ chồng - nàng dâu như mẹ con ruột thịt. Theo Pha Lê, mẹ chồng cũng là thần tượng của ông xã ngay từ ngày nhỏ vì bà từng rất mạnh mẽ, chọn cuộc sống độc thân để chăm sóc cho con trai. Đó cũng là điều khiến Pha Lê càng cảm phục và yêu mến mẹ chồng nhiều hơn. Cô từng chia sẻ: "Tôi chưa có dịp được gặp mẹ chồng ở ngoài đời nhưng mỗi ngày bà đều cho tôi cảm nhận được bà thương tôi thế nào, đó là sự vô hình không thể lôi ra để chứng minh hay chạm vào".

Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh xúc động khi gọi video call để trò chuyện cùng mẹ chồng. Dù đang phải điều trị bệnh nhưng bà vẫn chuẩn bị món quà ý nghĩa dành cho cháu gái, đó là một bộ trang phục truyền thống Hàn Quốc rất đáng yêu. Điều này khiến cho nữ ca sĩ không cầm được nước mắt: "Ốc và con yêu bà vô cùng".

Pha Lê xúc động chia sẻ hình ảnh trò chuyện với mẹ chồng qua video call

Dù đang bệnh, nhưng bà vẫn tận tình mua món quà ý nghĩa để gửi về cho cháu nội

Trước đó, mẹ chồng của nữ ca sĩ cùng từng gửi quà về cho con dâu và cháu nội. Pha Lê "khoe" quà trong hạnh phúc: "Mẹ chồng tôi đáng yêu kinh khủng, như kiểu ra siêu thị có gì mua được là khuân về hết đó trời ơi. Ngồi soạn đồ mà hoa mắt luôn, có nhiều cái còn không hiểu cách dùng như nào cơ... Mà áo quần cho Ốc xinh quá xinh, cưng không chịu được".

Pha Lê chia sẻ niềm hạnh phúc khi mẹ chồng gửi quà

Pha Lê có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới