SAO » Chuyện làng sao

Phải làm gì nếu váy của sao nữ quá ngắn khi tham dự sự kiện? Ai cũng che chân bằng khăn choàng nhưng Triệu Lệ Dĩnh mới là người đặc biệt

Thứ ba, 19/12/2023 21:29

Sau sự cố trong quá khứ, Triệu Lệ Dĩnh đã thành thục hơn trong cách xử lý trang phục mỗi khi tham dự sự kiện.

Ngày nay, làng giải trí Hoa ngữ có vô số người mới nên áp lực ngày càng lớn đối với những nữ diễn viên lứa 85. Muốn có chỗ đứng trong làng giải trí, họ không chỉ cần có tác phẩm hay mà còn phải luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp. Vì vậy, nhiều nữ diễn viên trân trọng từng khoảnh khắc trước ống kính. Nếu có cơ hội tham dự một sự kiện nào đó, họ phải lựa chọn phong cách thật kỹ càng, ít nhất là không để thua người khác. Hầu hết các nữ diễn viên đều chọn mặc váy để nữ tính hơn nhưng họ cũng gặp phải vấn đề khi mặc váy, váy quá ngắn thì phải làm sao? Đặc biệt, trên sân khấu sự kiện, chiếc váy quá ngắn đem tới rất nhiều sự bất tiện.

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh từng tham dự một sự kiện, cô ấy mặc váy đen, tuy xinh đẹp nhưng khi ngồi xuống váy có vẻ hơi ngắn. Trong tình huống này, người khác sẽ choàng khăn choàng để che chân, vừa thanh lịch vừa không gây xấu hổ, đồng thời bảo vệ tốt cho bản thân. Vì vậy, các trợ lý hay người tổ chức sự kiện sẽ chuẩn bị trước khăn choàng cho sao nữ để họ không phải lo lắng.

Triệu Lệ Dĩnh lại không có khăn choàng, thậm chí áo khoác cũng không có. Khi máy quay lia qua Triệu Lệ Dĩnh, bạn có thể thấy vẻ mặt ngại ngùng của nữ diễn viên. Kỳ thực, sau khi Triệu Lệ Dĩnh trải qua chuyện này, khi lựa chọn quần áo tham dự sự kiện nữ diễn viên cũng cẩn trọng hơn, dù sao cô ấy cũng là một cô gái thông minh.

Lần xuất hiện sau đó, Triệu Lệ Dĩnh không chọn váy ôm hông mà là váy dài đến đầu gối, khi ngồi dự sự kiện, cô trông thanh lịch và tự tin hơn hẳn. Ngoài ra, cô nàng có cách triệt để nhất là sử dụng dùng áo ngoài hoặc mượn một chiếc khăn lớn che chắn hết sức cẩn thận. Điều này giúp tay Triệu Lệ Dĩnh có thể tự tin hơn thay vì liên tục phải để ý giữ vạt váy, trong khi chân cũng được thoải mái vì không phải bắt chéo trong thời gian dài.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới