SAO » Chuyện làng sao

Phải làm việc ở xứ người lại không có hơi chồng, Song Hye Kyo gầy đi trông thấy

Thứ tư, 17/10/2018 13:23

Nhiều người hâm mộ lo lắng khi nhìn thấy hình ảnh gầy gò của Song Hye Kyo trong những bức hình mới tại Cuba.

Hiện tại Song Hye Kyo cùng bạn diễn viên trẻ tuổi Park Bo Gum và đoàn làm phim “Encounter” đang ở Cuba thực hiện các cảnh quay cho tác phẩm này. Vừa qua, một số bức ảnh chụp lại cảnh bà xã của Song Joong Ki cùng ê-kíp phim đi ăn uống thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi được đăng tải ở trên mạng.

Song Hye Kyo và ê-kíp phim “Encounter” tụ tập ăn uống thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Trong ảnh có thể thấy Song Hye Kyo mặc đầm đen họa tiết rất nữ tính. Cô nở nụ cười rạng rỡ bên những người đồng nghiệp. Tuy nhiên ai cũng nhận ra việc Hye Kyo gầy đi trông thấy sau một thời gian làm việc ở xứ người. Cô lộ gương mặt với phần gò má nhô cao, thân hình cũng nhỏ đi so với trước.

Nhiều người hâm mộ lo lắng khi nhìn thấy hình ảnh gầy gò của Song Hye Kyo trong những bức hình mới tại Cuba.

Có lẽ do thiếu hơi chồng lại phải vất vả cho những cảnh quay ở ngoài trời nên Song Hye Kyo không tránh khỏi việc tụt cân. Trước đó, cô từng bị bắt gặp ngồi ngáp ngắn ngáp dài lúc chuẩn bị cho cảnh quay mới.

“Encounter” là dự án phim đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh của Song Hye Kyo sau khi kết hôn với Song Joong Ki. Cô một lần nữa chọn đóng cặp với bạn diễn kém tuổi. Phim mới của bà xã Song Joong Ki dự kiến lên sóng đài tvN vào tháng 11 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới