SAO » Chuyện làng sao

Phái nữ trong showbiz Việt liên tục bị đồn... yêu nhau

Thứ tư, 09/10/2013 13:16

(Ngoisao.vn) - Tin đồ giới tính không chỉ "ám ảnh" các nghệ sỹ nam trong showbiz mà nhiều nghệ sỹ nữ cũng bị mổ xẻ chuyện "yêu đương đồng giới".

Những mối quan hệ bị đồn từ việc... cộng tác chung

Với lý luận "mưa dầm thấm lâu", làm việc chung, ở cạnh nhau suốt ngày thì ắt... yêu nhau (?) Vì thế mà nhiều mối quan hệ giữa "quản lý - ca sỹ", "người mẫu - người mẫu" hay "nhà sản xuất - thí sinh"... bắt đầu bị đưa vào tầm ngắm. Nhiều lời đồn gần như chắc nịch về mối quan hệ giữa Thúy Vinh và Thanh Thảo trên mức bạn bè tri kỷ khi thấy Thúy Vinh thì quá "nam tính" với phong cách tomboy, đi đứng và cách nói chuyện cũng khá "manly", luôn xuất hiện kè kè bên cạnh Thanh Thảo.

Nữ nhạc sỹ Phương Uyên cũng từng được các thí sinh The Voice gọi là "bố", và rồi câu chuyện "clip lật tẩy bộ mặt The Voice" tung ra bởi người giấu mặt khiến cho báo chí bắt đầu để ý tới mối quan hệ giữa cô và thí sinh Thiều Bảo Trang. Và rằng Phương Uyên đã "xiêu lòng" trước cô học trò xinh xắn, quyết dùng khả năng của mình làm Thiều Bảo Trang nổi bật.

Phương Uyên và Thiều Bảo Trang bị đồn "có tình cảm" trên mức "cộng tác trong công việc"

Thúy Vinh và Phương Uyên "nam tính" là vậy, ấy thế mà những cô nàng nhìn ngoại hình vô cùng nữ tính như Hà Hồ lẫn Thanh Hằng cũng từng bị đồn... yêu nhau. 

Bị đưa "bằng chứng" bằng loạt ảnh... thân mật

Showbiz vốn là môi trường phức tạp và cũng đầy rẫy "nguy hiểm", chuyện đời tư một khi đã công khai là báo chí sẽ nhảy vào như "cá gặp nước". Chính vì vậy mà khi bị hỏi về những chuyện riêng, nhất là vấn đề giới tính nhạy cảm, các nghệ sỹ thường bày tỏ sự "không quan tâm" và "không muốn giải thích thêm" để tránh bị đào sâu. Nhưng làm vậy cũng chẳng yên, càng tránh, các paparazzi càng cố canh cho bằng được để chụp những khoảnh khắc tình cảm của họ. 

Người ta từng chụp được ảnh Phương Uyên nắm chặt tay Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trang ôm hôn Phương Uyên ở sân bay hay cả 2 còn bị phát hiện có... nhẫn đôi khiến tin đồn "có liên quan đến nhau về mặt tình cảm" ngày càng dấy lên. 

Thanh Thảo và Thúy Vinh cũng từng bị nghi "yêu nhau"

Thúy Vinh và Thanh Thảo vốn là những tri kỷ trong âm nhạc nên thường "dính chặt nhau" trong những chuyến lưu diễn trong và ngoài nước. Họ thường chụp hình chung khá tình cảm khi đi du lịch, đi ăn... nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng thừa nhận mối quan hệ. Trong khi câu chuyện tình yêu giữa Thúy Vinh và Thanh Thảo chưa có lời đáp ngã ngũ đối với dư luận thì họ đã vội "chia tay trong công việc". Thậm chí, vụ "chia tay" này còn ầm ĩ suốt một thời gian dài về những tranh chấp trong công ty, ảnh hưởng liên đới cả các nghệ sỹ từng là học trò của cả hai.

Nhưng rồi phân nửa đều có bạn trai, lấy chồng!

Lời đồn "củ chuối" giữa Thanh Hằng và Hà Hồ nhanh chóng biến mất khi bên cạnh họ xuất hiện những người đàn ông. Thanh Hằng hết bị đồn yêu Hà Hồ, lại bị đặt cạnh đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau nhiều lần hợp tác chung phim. Hà Hồ thời đó thì được chắc nịch là "một nửa" của Đức Trí. 

Hài hước nhất là Thanh Hằng và Hà Hồ cũng bị nghĩ là một cặp

Và cho tới thời điểm hiện tại thì chả còn ai "dám" nghi ngờ giới tính của hai nữ nghệ sỹ này. Hà Hồ giờ đang rất hạnh phúc bên chồng là Cường Đô La với cậu con trai đáng yêu Subeo. Còn Thanh Hằng mới đây cũng dính vào một scandal không đáng có về chuyện "có bạn trai bí mật" và bị "vợ bạn trai đánh ghen".

Sốc hơn nhiều phải nhắc đến cuộc sống hiện tại của Thúy Vinh và Thanh Thảo. Thúy Vinh - người mà người ta vẫn cho rằng "quá nam tính" bỗng dưng công bố.... có bầu và sắp lấy chồng. Rồi đám cưới với chàng rể ngoại quốc của cô gây chấn động giới truyền thông, sau đó là sinh con - điều mà chưa bao giờ ai có thể nghĩ tới. 

Thanh Thảo sau đó một thời gian cũng công bố đang yêu một đại gia ở Hà Nội, lần lượt khoe ảnh du lịch, ra mắt ra đình bạn trai... Nhưng mối tình này cũng vừa kết thúc được một thời gian.

Các hot girl cũng dính "nghi án" yêu nhau

Câu chuyện "giới tính" gần đây nhất nhắm vào hai cô nàng hot girl trẻ tuổi Chi Pu và Gil Lê. Từ những hình ảnh thân mật giữa tomboy Gil Lê và Chi Pu, người ta vội phỏng đoán nguyên nhân chia tay giữa Chi Pu và Cường Se7en là do người thứ 3 chen vào. Liên tục phủ nhận mối quan hệ "trên mức tình bạn" nhưng cặp đôi "đều là gái xinh" này vừa bị lộ tấm hình hôn môi vô cùng "nóng". Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức giải thích về tấm ảnh "nhạy cảm" đó. 

Chi Pu và Gil Lê hôn nhau, nhưng có yêu nhau hay không thì chỉ có người trong cuộc mới biết

Sâu Pít (TH)