SAO » Chuyện làng sao

Phải thở oxy trong chuyến đi thiện nguyện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng vẫn đẹp bất chấp hoàn cảnh

Thứ hai, 06/05/2019 08:04

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị mệt và phải thở oxy sau khi tham gia các hoạt động giữa thời tiết khắc nghiệt tại Tây Tạng.

Hiên tại Phạm Băng Băng đang có chuyến đi thiện nguyện 7 ngày đến Tây Tạng. Đây là hoạt động nằm trong dự án của quỹ Trái tim Ali do kiều nữ họ Phạm thành lập nhằm hỗ trợ và cứu sống những em bé không may mắc phải bệnh tim.

Phạm Băng Băng đang có chuyến đi thiện nguyện 7 ngày đến Tây Tạng.

Trong thời gian lưu lại Tây Tạng, nàng “Kim Tỏa” không chỉ tới chùa bái Phật, cầu nguyện mà cô còn tới thăm, giao lưu và trò chuyện với các em nhỏ. Được biết, sau quá trình thăm khám những em mắc bệnh có hoàn cảnh khó khăn sẽ có cơ hội tới Thượng Hải điều trị.

Hình ảnh kiều nữ họ Phạm bên các em nhỏ ở địa phương.

Trải qua 2 ngày với nhiều hoạt động, Phạm Băng Băng bị mệt vì sự khắc nghiệt của thời tiết nơi đây. Trợ lý của Băng Băng có đăng tải lên trang weibo hình ảnh cô phải nằm trong xe thở oxy. Mặc dù mệt là thế nhưng vị hôn thê của Lý Thần vẫn đẹp bất chấp hoàn cảnh. Cô để lộ gương mặt cuốn hút khi đeo kính thời trang, mặc áo phao đỏ nổi bật.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị mệt và phải thở oxy sau khi tham gia các hoạt động giữa thời tiết khắc nghiệt tại Tây Tạng.

Đây là năm thứ 10 Phạm Băng Băng đến Tây Tạng. Sau 10 năm, quỹ từ thiện của cô đã giúp đỡ và cứu sống được hàng trăm trẻ em ở nơi đây. Việc Băng Băng tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện được cho là hành động “tẩy trắng” bê bối trốn thuế gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi của cô vào hồi năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới