SAO » Chuyện làng sao

Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng về việc bị Phạm Lịch tố 'gạ tình'

Thứ ba, 01/05/2018 15:29

Sau bao ngày im lặng, cuối cùng Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng về vụ việc bị Phạm Lịch tố "gạ tình".

Mới đây, Phạm Anh Khoa đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Thời gian qua, tôi bận tập trung thực hiện các dự án riêng và ngoài ra tôi cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên chưa lên tiếng về vụ việc.

Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch.

Vì vậy, ngay tại thời điểm này, tôi yêu cầu bà Phạm Lịch, các đơn vị truyền thông cũng như các cá nhân, tổ chức có liên quan phải ngay lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho bà Phạm Lịch tiếp tục có hành vi trái pháp luật như đã nêu trên.

Hiện nay chúng tôi đã nhờ Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Tôi và ekip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng".

Phạm Anh Khoa lên tiếng phủ nhận việc "gạ tình" Phạm Lịch. Anh tiết lộ sẵng sàng đưa vụ việc ra cơ quan điều tra.

Trước đó, Phạm Lịch đã lên tiếng tố Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp và còn "gạ tình" cô bằng lời lẽ cũng như những hành động khiêu khích như chỉ quấn khăn tắm trong lúc làm việc.

Trước đó, Phạm Lịch đã lên tiếng tố Phạm Anh Khoa "gạ tình".

Giữa scandal gạ tình, Phạm Lịch bất ngờ chia sẻ thái độ của vợ Phạm Anh Khoa khi biết hành động của chồng

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)