SAO » Chuyện làng sao

Phạm Anh Tuấn khoe hôn lễ ở quê vợ siêu tưng bừng, nhan sắc cô dâu 'gây mê' mọi ánh nhìn

Thứ ba, 03/05/2022 14:12

Diễn viên Phạm Anh Tuấn vừa đăng tải loạt ảnh đám cưới tại quê vợ cực hoàng tráng.

Cách đây vài giờ, diễn viên Phạm Anh Tuấn đã đăng tải loạt ảnh cưới của mình và vợ kém tuổi tại quê nhà của cô dâu. Hôn lễ cực hoành tráng với sự tham dự của họ hàng và bạn bè hai bên. Gia đình nam diễn viên đã mang siêu xe đến đón dâu.

Chiếm spotlight trong khung ảnh là nhan sắc quá xinh đẹp của cô dâu. Diện đầm cưới trắng tinh khôi với những lớp ren nửa kín nửa hở, bà xã của nam diễn viên trông rạng rỡ và duyên dáng với đôi đồng điếu ở khuôn miệng mỗi khi nở nụ cười duyên. Trong tiệc cưới, Phạm Anh Tuấn đã nắm tay vợ tiến lên sân khấu. Anh còn trổ tài ca hát để gửi tặng đến quan viên hai họ. Nam diễn viên cho biết, còn 4 ngày nữa, hôn lễ của anh sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Phạm Anh Tuấn và bà xã kém 11 tuổi đã có hôn lễ cực hoành tráng tại quê vợ

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Phạm Anh Tuấn

Nam diễn viên trô tài ca hát tặng quan khách

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của bà xã Phạm Anh Tuấn

Bà xã của Phạm Anh Tuấn sinh năm 1990, tên là Lâm Diễm Quỳnh. Cô hoạt động trong lĩnh vực trang điểm và sinh năm 2001 - kém Anh Tuấn tới 11 tuổi. Diễm Quỳnh có phong cách ăn mặc năng động, phóng khoáng và đa dạng. Trang cá nhân của cô hầu hết là ảnh selfie và không có bức hình tình tứ nào với Anh Tuấn. Điều đó giúp cặp đôi tránh bị để ý suốt thời gian hẹn hò và chuẩn bị hôn lễ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới