SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng 43 tuổi định cư ở Hồng Kông, lộ biệt thự hơn 175 tỷ và đang hẹn hò doanh nhân

Thứ sáu, 04/10/2024 16:30

Mới đây, thông tin về biệt thự hàng trăm tỷ ở Hồng Kông của Phạm Băng Băng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Theo truyền thông đưa tin, biệt thự của Phạm Băng Băng ở lưng chừng núi ở Hồng Kông có giá lên tới 50 triệu nhân dân tệ (hơn 175 tỷ đồng), riêng tiền thuê hàng tháng ở khu vực này lên tới 600 nghìn nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng). Biệt thự của sao nữ có view nhìn thẳng ra biển và có thể ngắm cảnh tuyệt đẹp của cảng Victoria.

Phạm Băng Băng hiện đang ở trong biệt thự hơn 175 tỷ đồng tại Hồng Kông.

Nguồn tin cho biết, thời gian qua Phạm Băng Băng đã chuyển tới Hồng Kông sống và để phát triển sự nghiệp của mình sau hàng loạt sóng gió về sự nghiệp và đời tư.

Năm 1981, Phạm Băng Băng sinh ra ở Thanh Đảo, Sơn Đông trong một gia đình có truyền thống văn chương và nghệ thuật. Cha mẹ của Phạm Băng Băng đều là những người làm văn nghệ thuật. Cha cô từng là ca sĩ trong một đoàn nghệ thuật, còn mẹ cô từng là một vũ công. Chịu ảnh hưởng nghệ thuật từ bố mẹ ngay khi còn nhỏ đã đặt nền móng cho sự phát triển sự nghiệp sau này của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô lớn lên trong một gia đình truyền thống và đầy yêu thương. Tuy gia đình cô không giàu có khi cô còn nhỏ nhưng lại rất ấm áp.

Phạm Băng Băng bên bố mẹ.

Mẹ Phạm Băng Băng đã có những yêu cầu vô cùng nghiêm khắc đối với con gái từ nhỏ, nhưng đồng thời, gia đình cũng cho cô rất nhiều dũng khí và sức mạnh, giúp sao nữ học cách đối mặt với khó khăn, đau đớn mà không hề sợ hãi.

Phạm Băng Băng 17 tuổi được nhận vào trường nghệ thuật của Đại học Sư phạm Thượng Hải và chính thức dấn thân vào con đường diễn xuất, cô dần được công chúng biết đến qua các tác phẩm như "Hoàn Châu Cách Cách", Võ Mỵ Nương truyền kỳ", "Điện thoại di động"...

Là hiện thân của sắc đẹp và sự quyến rũ, đời sống tình cảm của Phạm Băng Băng đầy rẫy những khúc mắc.

Những năm sau khi ra mắt, liên tục có tin đồn về bạn trai của Phạm Băng Băng, từ ông trùm kinh doanh đến nghệ sĩ nổi tiếng như Bì Khải Vương, Lục Nghị, Nhậm Tuyền, Hồng Kim Bảo, Vương Trung Lỗi, Dương Thụ Thành, Vương Học Binh, Hạ Vũ, Lý Giải, Vương Học Kỳ, Lý Trị Đình...

Năm 2004, mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và Vương Học Binh gây khá nhiều xôn xao. Theo truyền thông, Vương Học Binh và Lý Thần là hai người đàn ông duy nhất được Phạm Băng Băng công khai chuyện tình cảm.

Vương Học Binh và Phạm Băng Băng bắt đầu nên duyên khi cùng đóng "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên". Mối tình của cả hai kéo dài suốt 3 năm từ 2004 – 2006. Câu chuyện tình của cả hai từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí khi Vương Học Binh bất ngờ tuyên bố chia tay nàng “Kim Tỏa” vào năm 2006. Nguyên nhân được cho là sao nam họ Vương trúng tiếng sét ái tình với người đẹp gợi cảm Tôn Ninh.

Phạm Băng Băng và Vương Học Binh.

Ngày mới quen nhau, Phạm Băng Băng dành hết tình cảm cho người yêu. Sau khi chính thức yêu nhau, Phạm Băng Băng còn chuyển về chung sống cùng Vương Học Binh. Thời gian đầu bên nhau, cả hai từ chối mọi câu hỏi từ phóng viên cho chuyện tình cảm. Mặc dù không nhắc tới nhưng Phạm Băng Băng và Vương Học Binh nhiều lần đi cùng nhau từ ăn tối, xem phim, đi bơi ở Tam Á hay du lịch Nhật Bản…

Sau khi chia tay Vương Học Binh, có rất ít tin tức về đời sống tình cảm của Phạm Băng Băng. Phải đến khi Phạm Băng Băng 33 tuổi và Lý Thần 36 tuổi lần đầu tiên hợp tác trong "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", Phạm Băng Băng mới đăng ảnh hai người lên Weibo chính thức công khai mối quan hệ.

Khác với nhiều cặp tình nhân của làng giải trí Hoa ngữ, hai ngôi sao rất cởi mở về mối quan hệ của họ khi thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện hay bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội.

Năm 2017, cặp đôi đính hôn nhưng đám cưới đáng chờ đợi của làng giải trí Hoa ngữ đã không thể diễn ra. Bởi chỉ một năm sau đó, Phạm Băng Băng vướng bê bối vì trốn thuế và đối mặt với án phạt 883 triệu nhân dân tệ (hơn 3 nghìn tỷ đồng) cùng những lời chỉ trích của dư luận. Chính vì thế, vào tháng 6/2019, sau một thời gian trì hoãn đám cưới, Lý Thần và Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay và huỷ hôn.

Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Vì bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng dần mờ nhạt trước công chúng. Cho đến năm 2022, một số phương tiện truyền thông chụp ảnh Phạm Băng Băng đưa một người đàn ông lạ đến một bữa tiệc tại gia. Cả hai có hành động thân mật và một số nguồn tin tiết lộ người đàn ông này là bạn trai mới của cô.

Được biết, bạn trai mới tên là Quách Nham Phong, bằng tuổi Phạm Băng Băng. Anh từng kết hôn và có một con trai, sau đó làm phó chủ tịch một công ty tài chính và là đối tác trong việc kinh doanh mặt nạ của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng và Quách Nam Phong.

Mối quan hệ của cả hai đã gây ra nhiều tranh cãi. Bạn trai mới này có vẻ ngoài bình thường và có sự chênh lệch nhất định về nguồn lực cũng như gia thế so với Phạm Băng Băng. Cuối năm 2023, trả lời phỏng vấn của truyền thông, Phạm Băng Băng ngầm xác nhận đã chia tay bạn trai Quách Nham Phong sau gần 2 năm gắn bó khi cho biết cô đang muốn tìm bạn trai.

Nguyên nhân tan vỡ là cha mẹ Phạm Băng Băng phản đối nữ diễn viên kết hôn với Quách Nham Phong, bởi doanh nhân này có một đời vợ và con riêng. Ngoài ra, Phạm Băng Băng hiện vẫn được nhiều người đàn ông có quyền lực và có điều kiện tài chính theo đuổi. Vì vậy, gia đình muốn cô cân nhắc để có được cuộc hôn nhân ưng ý. Không chỉ vậy, còn có tin đồn cho rằng Quách Nham Phong là kẻ "đào mỏ" muốn kiếm tiền từ Phạm Băng Băng và lợi dụng các mối quan hệ, nguồn lực của cô để mở đường kinh doanh cho mình.

Theo truyền thông tiết lộ, đầu năm nay, đời sống tình cảm của Phạm Băng Băng dường như có khởi sắc khi cô đang hẹn hò người mới. Được biết, bạn trai mới của Phạm Băng Băng là một nhân vật ưu tú trong giới tài chính Hồng Kông. Mối quan hệ của họ đang diễn ra suôn sẻ và được gia đình hai bên cũng chấp thuận. Nếu mọi việc suôn sẻ, tin vui của họ có thể sắp đến gần.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới