SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng ăn mặc giản dị cùng Lý Thần hẹn hò đi nhà sách?

Thứ ba, 25/06/2019 09:24

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị bắt gặp sánh đôi với người đàn ông được cho là Lý Thần tại 1 hiệu sách.

Mới đây, có cư dân mạng cho biết tình cờ gặp được Phạm Băng Băng tại cửa hàng sách. Trong bức ảnh mà netizen này đăng tải có thể thấy kiều nữ họ Phạm mặc đồ tối màu, búi tóc, đeo băng đô trên đầu. Cô sử dụng khẩu trang bịt kín khuôn mặt nhưng vẫn lộ làn da trắng sáng. Nàng “Kim Tỏa” mang theo túi xách thiết kế ngộ nghĩnh.

Tuy nhiên điều đáng chú ý là Phạm Băng Băng đi cùng 1 người đàn ông có dáng vóc, gương mặt rất giống với Lý Thần. Mặc dù chỉ là ảnh chụp từ phía sau nhưng không ít người cho rằng người đàn ông trên đích thị là vị hôn phu của Băng Băng. Ngoài ra, cư dân mạng trên còn tiết lộ mình nhận được chữ kỹ từ Phạm Băng Băng và không quên khen ngợi sự thân thiện, gần gũi của cô với người xung quanh.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị bắt gặp sánh đôi với người đàn ông được cho là Lý Thần tại 1 hiệu sách.

Phạm Băng Băng dính bê bối trốn thuế vào hồi năm ngoái. Cô đã phải ở ẩn 1 thời gian sau scandal gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi này. Kể từ khi cô gặp phải sóng gió cho đến nay, Lý Thần vẫn luôn sát cánh và động viên cô bất chấp những tin đồn không hay liên quan đến chuyện tình cảm của 2 người.

Thời gian gần đây, Băng Băng rậm rịch trở lại với 1 số hoạt động. Cô tham gia vài sự kiện và mới xuất hiện trên tạp chí Grazia của Hàn Quốc. Được biết, tháng 7 tới Phạm Băng Băng sẽ sang nước ngoài quay phim Hollywood “355”.

Kiều nữ họ Phạm trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Grazia Hàn Quốc số tháng 7.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới