SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng ăn mặc tối giản đi dự đám cưới sau tin bị gỡ bỏ hình ảnh trên tạp chí

Thứ hai, 04/01/2021 21:35

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện với hình ảnh bình dân trong đám cưới của một người bạn.

Vừa qua, một cư dân mạng cho biết tình cờ gặp được Phạm Băng Băng đi đám cưới bạn. Hình ảnh chụp tại hôn lễ trên cho thấy kiều nữ họ Phạm mặc đồ giản dị, cột tóc phía sau gọn gàng. Cô không trang điểm như mọi lần mà để lộ gương mặt trắng bật tông hết sức tự nhiên.

Phạm Băng Băng ăn mặc tối giản đi đám cưới một người bạn.

Cư dân mạng tiết lộ Phạm Băng Băng rất dễ tính. Cô vui vẻ chụp hình với mọi người xung quanh, không hề có thái độ chảnh chọe dù là ngôi sao nổi tiếng. Đây là lần đầu tiên "nàng Kim Tỏa" xuất hiện công khai sau tin tức bị gỡ bỏ hình ảnh trên tạp chí. Được biết, Phạm Băng Băng và em trai Phạm Thừa Thừa là gương mặt trang bìa của tạp chí T China số tháng 12/2020. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, các blogger phát hiện ra rằng tạp chí T China đã gỡ bỏ hoàn toàn ảnh của 2 chị em nhà họ Phạm khỏi trang Weibo chính thức.

Hình ảnh của Phạm Băng Băng và em trai Phạm Thừa Thừa chụp cho tạp chí T China bị gỡ bỏ trên Weibo.

Được biết, tạp chí này gặp áp lực lớn từ phía dư luận vì để hình Phạm Băng Băng và Phạm Thừa Thừa trên trang bìa cuối năm. Không ít người cảm thấy khó chịu khi 1 người trốn thuế như Băng Băng lại được gọi là "tỷ đệ hào môn" cùng với em trai mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới