SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng, Angelababy, Lâm Tâm Như và loạt sao Hoa ngữ 'lột xác' nhan sắc sau khi làm răng

Thứ ba, 25/04/2023 06:26

Nhờ sửa răng, những ngôi sao như Phạm Băng Băng hay Angelababy, Lâm Tâm Như có sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc.

Hàm răng ảnh hưởng đến cả sức khỏe bên trong lẫn diện mạo bên ngoài. Để chứng minh hàm răng đẹp có thể thay đổi nhan sắc, có thể nhìn rõ ảnh trước và sau khi Phạm Băng Băng sửa răng. Rõ ràng nhan sắc của sao nữ họ Phạm đã được "lột xác" nhờ sự giúp đỡ của nha sĩ.

Angelababy từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì so ảnh của cô trước và sau khi niềng răng thấy nhan sắc thay đổi rất nhiều.

Nhờ có chiếc răng khểnh duyên dáng và má lúm đáng yêu, nàng Hạ Tử Vi của "Hoàn Châu Cách Cách" đã may mắn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả từ những ngày đầu đi diễn. Tuy vậy, để các vai diễn sau này không bị đóng khung trong hình ảnh tiểu thư hiền thục hay nhí nhảnh tuổi teen, Lâm Tâm Như đã quyết định sửa răng.

Việc làm lại răng đều giúp nụ cười của Hoắc Kiến Hoa trở nên quyến rũ và tươi hơn.

Bạch Lộc ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ nét duyên dáng với chiếc răng khểnh. Sau này khi quyết định bỏ đi nụ cười răng duyên, sự nghiệp của người đẹp cũng phất lên "như diều gặp gió".

Hàm răng “mất trật tự” đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của người đẹp "Chân Hoàn Truyện" Đường Nghệ Hân.

Nhan sắc cực phẩm thời trẻ của Hồ Ca được hoàn hảo hơn sau khi anh sửa răng.

Mỹ nam thần tượng Cam Vọng Tinh hoàn toàn "lột xác" sau khi niềng răng.

Nữ diễn viên "Hóa ra em rất yêu anh" Vạn Bằng cũng khẳng định những thay đổi trên gương mặt mình hoàn toàn nhờ sửa răng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)