SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bảo hiểm hàng trăm tỷ cho khuôn mặt?

Thứ hai, 06/04/2015 15:14

Phạm Băng Băng được cho là đã bảo hiểm tiền tỷ cho khuôn mặt. Chỉ cần một vết xước xát trên mặt, bảo hiểm cũng phải trả cho Phạm Băng Băng hàng trăm tỷ đồng.

Phạm Băng Băng hiện đang là một trong những tên tuổi thu hút hàng đầu Hoa ngữ cũng như ở nhiều nước trên thế giới. Chỉ một bức ảnh selfie trên trang cá nhân của cô cũng thu hút hàng loạt cuộc tranh luận lớn nhỏ trên mạng. Một nguồn tin mới đây cho biết, khuôn mặt Phạm Băng Băng đã được bảo hiểm tiền tỷ, mà chỉ cần một vết xước nhỏ cũng được bồi thường tới hàng trăm triệu Nhân dân tệ (từ 300 tỷ đồng Việt trở lên).

Phạm Băng Băng được cho là bảo hiểm khuôn mặt lên tới hàng trăm tỷ

Gần đây, Phạm Băng Băng liên tục tham gia các show truyền hình thực tế như "Running Man", làm giám khảo "Amazing Chinese 2015"... Tên tuổi của mỹ nhân giúp chương trình thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng, nhưng đồng thời nhà sản xuất chương trình cũng phải chi số tiền "khủng" để bảo hiểm cho Phạm Băng Băng, đặc biệt là khuôn mặt.

Đơn vị sản xuất "Running Man" phiên bản Trung Quốc cho biết, họ phải thuê hàng nghìn nhân viên bảo vệ để đảm bảo an toàn cho các nghệ sĩ tham gia. Đơn vị cũng không phủ nhận vấn đề đóng bảo hiểm cho các nghệ sĩ. Theo họ mỗi nghệ sĩ có mức bảo hiểm khác nhau, trong khoảng 3 triệu đến 8 triệu Nhân dân tệ (10 tỷ đến 24 tỷ đồng)

Người hâm mộ cho rằng Phạm Băng Băng đang rất nổi tiếng, nhưng cái giá hàng trăm tỷ vẫn là quá đà so với khuôn mặt "trắng toát và cứng đờ" của cô

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)