SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bất ngờ tái xuất sau thời gian dính phong sát

Thứ bảy, 11/06/2022 09:51

Sau khi Trịnh Sảng tái xuất, Phạm Băng Băng cũng rục rịch xuất hiện trở lại khiến nhiều người hâm mộ phấn khích.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây Phạm Băng Băng trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Glass Trung Quốc. Việc Phạm Băng Băng được xuất hiện trên ấn bản là tín hiệu đáng mừng về việc tái xuất của nữ diễn viên sau khi cô vướng scandal trốn thuế.

Xuất hiện trên trang bìa, Phạm Băng Băng nhận được nhiều khen ngợi về sắc vóc. Thần thái sang trọng, quyến rũ của cô khó có ngôi sao nào trong giới giải trí Hoa ngữ sánh kịp.

Theo Sina, năm 2018, Phạm Băng Băng vướng scandal trốn thuế và bị nộp phạt gần 130 triệu USD (hơn 3 nghìn tỷ đồng). Bê bối này cũng khiến nữ diễn viên mất hết danh tiếng, bị cấm xuất hiện trên truyền hình.

Diễn viên Phạm Băng Băng.

Sau thời gian bị cấm sóng, Phạm Băng Băng đã luôn tìm cách quay trở lại đóng phim. Tuy nhiên, trước loạt quy định của giới chức Trung Quốc về việc siết chặt nghệ sĩ có đời tư không trong sạch, phi đạo đức và vi phạm pháp luật gây tác động xấu đến xã hội sẽ bị cấm hoạt động nghệ thuật. Và Phạm Băng Băng cũng là ngôi sao nằm trong danh sách bị cấm vì loạt bê bối của cô. Nhận thấy trong nước khó có cơ hội tái xuất, Phạm Băng Băng đã chọn sang Hàn Quốc để tìm cơ hội đóng phim trở lại.

Trước Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng cũng bị phong sát tương tự vì bê bối đời tư và trốn thuế. Cô cũng mới đây chia sẻ việc tái xuất khi xuất hiện trên bìa tạp chí.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới