SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng 'bế bổng' Thành Long trên sân khấu

Thứ sáu, 10/06/2016 22:25

Trong một sự kiện, Phạm Băng Băng gây bất ngờ khi bế bổng Thành Long ngay trên sân khấu. Nhìn bề ngoài không ai nghĩ Phạm Băng Băng có thể làm được điều này.

Hôm nay (10/6), Phạm Băng Băng và Thành Long xuất hiện tại buổi họp báo quảng bá cho bộ phim mới "Tuyệt địa đào vong" ở Thượng Hải. Trước ống kính, nàng Hoa đán xuất hiện với bộ váy trắng thiết kế cầu kỳ trong khi Thành Long lại giản dị với quần jeans và áo sơ mi.

Tại đây, Phạm Băng Băng khiến phóng viên và khán giả bất ngờ với màn bế bổng Thành Long trên sân khấu. Thành Long còn chủ động tạo tình huống sàm sỡ với nữ diễn viên. Tuy nhiên, những cử chỉ của nam diễn viên gạo cội lại gây ra tranh cãi vì quá thân mật.

Phạm Băng Băng thực hành chống trả "yêu râu xanh" trên sân khấu

Đi bên cạnh người đẹp, Thành Long không ngừng trêu cô vì đôi giày cao gót quá khổ. Nam diễn viên gạo cội cho rằng, Phạm Băng Băng là người đẹp nên cần phải biết cách phòng thân trong trường hợp bị tấn công hoặc sàm sỡ. Thành Long tặng cây quạt Ba Tiêu cho đàn em với ý tăng thêm sức mạnh. Nhận được món quà này, Băng Băng hài lòng vì cùng tông trang phục

Thành Long chủ động tạo tình huống sàm sỡ với Phạm Băng Băng ngay trên sân khấu

Trong Tuyệt địa đào vong, Phạm Băng Băng vào vai cháu của Thành Long. Cũng nhờ dự án này, hai người trở nên thân thiết hơn

Hai diễn viên chính mang lại nhiều tiếng cười trong buổi họp báo

Nữ diễn viên xinh đẹp nổi bật với váy trắng phong cách cầu kỳ

Thành Long được bế bổng bởi ba diễn viên nữ trong phim. Dù ở tuổi lục tuần, ông vẫn là ngôi sao đào hoa có tiếng

>> Lộ ảnh bà nội xinh đẹp của Phạm Băng Băng cho thấy cô đẹp nhờ di truyền

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)