SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bị bắt gặp ôm hôn người đàn ông lạ lúc nửa đêm

Thứ năm, 07/03/2019 16:46

Tối qua (6/3), fan bắt gặp Phạm Băng Băng đến gặp một người đàn ông dưới sảnh của Hoa Nghị huynh đệ.

Mới đây, truyền thông xứ Trung đăng tải loạt ảnh Phạm Băng Băng ôm hôn một người đàn ông lạ mặt. Dù hình ảnh được chia sẻ khá nhòe do điều kiện ánh sáng không tốt, nhưng vẫn thấy rất rõ người đàn ông này và Phạm Băng Băng vô cùng thân thiết. Sau khi ôm hôn, ông cũng đứng nhìn theo mỹ nhân họ Phạm đến khi cô rời đi.

Phạm Băng Băng ôm hôn một người đàn ông.

Phạm Băng Băng là cổ đông lớn của công ty Hoa Nghị. Thời điểm cô bị bắt vì trốn thuế, Hoa Nghị lao đao, giá cổ phiếu có thời điểm giảm tới gần 10%.

Sự xuất hiện của Phạm Băng Băng cùng người đàn ông trung niên gây nhiều tò mò. Thậm chí, có người cho rằng nàng Kim Tỏa đang tìm cách liên hệ để tìm đường quay lại làng giải trí. Thời Băng Băng mới gia nhập showbiz, nhiều thông tin từng cho rằng cô từng "dựa hơi" tài tử Hồng Kim Bảo để được hỗ trợ. Thậm chí có tin cô là người tình bí mật của Hồng Kim Bảo.

Nữ diễn viên vội vã lên xe.

Trái với suy đoán của nhiều người, truyền thông bất ngờ tiết lộ danh tính người đàn ông này chính là ông chủ của công ty Hoa Nghị Huynh Đệ. Được biết, những hình ảnh trên được chụp ảnh dưới chân công ty khi Phạm Băng Băng quay về thăm công ty cũ. Đồng thời truyền thông cũng cho hay nụ hôn của người đẹp chỉ là một nụ hôn nhẹ tạm biệt khi khi rời đi.

Ngoài ra, nhiều fan của nữ hoàng họ Phạm đã đưa ra loạt nghi vấn cho rằng, người phụ nữ trong ảnh khó lòng có thể khẳng định được đây là Phạm Băng Băng.

Trong khi bức ảnh cập nhật mới nhất của Phạm Băng Băng cách đây tròn 1 tháng lại cho thấy nữ diễn viên hiện đang có mái tóc ngắn cỡ ngang vai.

Cụ thể, cô gái trong ảnh sở hữu mái tóc khá dài, tới phần ngang lưng. Trong khi đó, trong bức ảnh selfie vào đúng dịp giao thừa, Phạm Băng Băng khoe khéo mái tóc ngắn ngang vai - độ dài tóc ngắn nhất trong suốt nhiều năm trở lại đây của nàng "Võ Mỵ Nương". Liệu trong vòng 1 tháng, Phạm Băng Băng có thể có mái tóc dài nhanh như trong ảnh hay không?

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)