SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bị chê ăn mặc như bà già, trong khi mẹ cô đi cùng lại giống một ngôi sao

Thứ sáu, 27/09/2024 20:59

Từng được coi là "Nữ hoàng giải trí", sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang thời thượng, Phạm Băng Băng vẫn có lúc mất điểm vì chọn nhầm trang phục hay trang điểm không phù hợp.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, thời gian qua Phạm Băng Băng đã chuyển tới Hồng Kông sống và để phát triển sự nghiệp của mình. Mới đây, sao nữ họ Phạm đã gây chú ý khi xuất hiện cùng bố mẹ và bạn bè của mình ở Hồng Kông.

Khi Phạm Băng Băng chụp ảnh cùng bố và mẹ, cô mặc trang phục đơn giản với chiếc áo len dệt kim nhiều màu sắc. Tuy nhiên, bộ trang phục của Phạm Băng Băng bị đánh giá là quê mùa, khiến nữ diễn viên già hơn tuổi. Bố của Phạm Băng Băng đã ngoài 70 tuổi nhưng vẻ ngoài không hề già đi, vẫn có phong thái nhanh nhẹn và trẻ trung dù ông mặc bộ đồ ngủ. Trong khi mẹ của Phạm Băng Băng cũng được đánh giá là trẻ trung, cách ăn mặc tinh tế không hề thua kém các ngôi sao.

Nhiều người nhận xét, phong cách thơi trang của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ khác hoàn toàn với đời thường. Nếu như tại sự kiện, cô luôn chọn phong cách lộng lẫy và sang trọng thì đời thường lại giản dị và có phần xuề xòa đến khó hiểu. Nhất là phong cách trang điểm và những bộ quần áo dáng thụng, kiểu oversized, hay nhiều màu sắc làm cô trở nên khá lôi thôi trong mắt người đối diện, khác hẳn với hình ảnh chỉn chu của "nữ thần thảm đỏ" Cbiz.

Bên cạnh việc bị chê phong cách thời trang lên xuống thất thường, nhiều người vẫn dành lời khen ngợi về nhan sắc của Phạm Băng Băng. Nhìn bức ảnh gia đình Phạm Băng không chỉ cho thấy mối quan hệ ấm áp của họ mà còn khiến người ta phải kinh ngạc trước sự kế thừa hoàn hảo về gen. Vẻ ngoài quyến rũ của Phạm Băng Băng chắc chắn là lời giải thích chính xác nhất về gen ưu tú của cha mẹ cô.

Phạm Băng Băng nhiều lần bị chê vì phong cách thời trang xuề xòa.

Theo truyền thông, hiện tại Phạm Băng Băng không được phép hoạt động nghệ thuật tại đại lục sau bê bối trốn thuế từ năm 2018. Cô cố gắng tìm cách để có thể trở lại làng giải trí đại lục, phục hồi được danh tiếng và địa vị trong giới nhưng mọi thứ dường như không mấy khả quan. Để duy trì danh tiếng và kiếm tiền, nữ diễn viên chăm chỉ tham gia các hoạt động tại thị trường giải trí Hồng Kông và ở nước ngoài. Không chỉ vậy, "Nữ hoàng thảm đỏ" một thời giờ đây sẵn lòng nhận những công việc nhỏ như quảng bá trang phục, đi sự kiện nhỏ, chụp ảnh tạp chí hạng B để kiếm thêm thu nhập.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới