SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bị chế giễu vì làm màu khi ở trong phòng nghiên cứu

Chủ nhật, 08/08/2021 14:46

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng nhận về không ít những bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng vì sự thiếu hiểu biết của mình.

Mới đây Phạm Băng Băng có đến phòng nghiên cứu và chế tạo sản phẩm làm đẹp cho thương hiệu riêng của mình. Những bức ảnh được công bố cho thấy nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" mặc đồ trắng, cột tóc phía sau, để lộ gương mặt xinh đẹp không tì vết.

Phạm Băng Băng tới phòng nghiên cứu và chế tạo sản phẩm làm đẹp cho thương hiệu riêng.

Mặc dù ảnh lung linh là thế nhưng kiều nữ họ Phạm lại nhận về không ít những bình luận chê bai từ phía cư dân mạng. Họ cho rằng cô chỉ giỏi làm màu, vào phòng thí nghiệm mà chẳng hề có chút kiến thức nào.

Netizen lên tiếng: "Cô Băng chỉ được cái đẹp còn nguyên tắc căn bản khi ở trong phòng thí nghiệm cũng không nắm vững. Chẳng thấy cô đeo găng tay, khẩu trang chuyên dụng gì hết", "Để tóc và làm móng tay như Phạm Băng Băng là không được rồi, chưa kể còn đeo tai nghe làm chi?", "Cầm lọ như thế kia là sai tư thế rồi", "Hỏi thật chứ Phạm Băng Băng có thuộc bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học không?"...

Kiều nữ họ Phạm bị chê làm màu, không có chút kiến thức nào khi vào phòng thí nghiệm.

Được biết sau khi dính lùm xùm trốn thuế Phạm Băng Băng chủ yếu tập trung cho hoạt động kinh doanh. Thời gian này cô tích cực tham gia vào quá trình nghiên cứu, kiểm tra chất lượng sản phẩm. Cô còn tự mình tới xưởng sản xuất, xem xét nguyên liệu. Tuy nhiên nhiều người cho rằng Băng Băng chủ yếu là dạo chơi, ghi hình để quảng bá là chính bởi nhân viên bên cạnh nhìn chằm chằm vào cô như thể cô hiếm khi mới tới nơi này để kiểm tra.

"Nàng Kim Tỏa" cũng nhận về bình luận không hay khi trực tiếp tới xưởng sản xuất kiểm tra nguyên liệu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới