SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bị chế nhạo khi phủ nhận 'sống thử' với Lý Thần

Chủ nhật, 21/06/2015 09:05

Phía Phạm Băng Băng đã khẳng định cô và Lý Thần vẫn còn trong sáng. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng, đây chỉ là lời nói 'bốc phét' của Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Phạm Băng Băng và Lý Thần sống chung với nhau từ đầu năm, là thông tin đã được báo chí đăng tải trong thời gian gần đây. Cặp đôi thậm chí đã mua một biệt thự ở Bắc Kinh để tiện bề đi lại.

Phạm Băng Băng và Lý Thần luôn sánh bước bên nhau

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn, đại diện của Phạm Băng Băng đã phủ nhận toàn bộ tin đồn này. Cụ thể, đại diện của Phạm Băng Băng cho biết: "Đây là tin tức sai sự thật, hai người họ chỉ như cặp đôi yêu nhau bình thường. Họ không sống chung, không đăng ký kết hôn như tin đồn. Nếu có trường hợp đám cưới, chúng tôi sẽ sớm công bố nhưng khẳng định ở thời điểm này, Phạm Băng Băng chưa có bất kỳ suy nghĩ nào về kết hôn".

Sau khi phía Phạm Băng Băng đưa ra lời phủ nhận, không ít cư dân mạng đã lên tiếng chế nhạo. Theo họ, vào khoảng tháng 2/2015, cặp đôi đã bí mật gặp gỡ nhau trong 3 ngày 2 đêm tại một khách sạn ở Thượng Hải. Việc cả hai vẫn còn trong sáng cho đến thời điểm hiện tại là điều không thể.

Cặp đôi bị tóm ảnh hẹn hò tại khách sạn vào khoảng tháng 2/2015

Tuyên bố chưa hề chung sống khiến Phạm Băng Băng bị chế nhạo

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)