SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bị 'cô gái siêu xấu' chê bai nhan sắc

Thứ hai, 13/07/2015 08:10

Phạm Băng Băng đã bị Phượng Tỷ - một nữ nghệ sĩ hạng thường cho rằng cô có nhan sắc khó nhìn. Những dòng chia sẻ về Phạm Băng Băng khiến Phượng Tỷ bị chú ý ngay lập tức.

Phạm Băng Băng mới đây đã bị Phượng Tỷ - một nữ nghệ sĩ hạng thường bất ngờ đưa ra lời nhận định chê bai nhan sắc của cô. Cô này viết trên trang cá nhân: "Tôi cảm thấy Phạm Băng Băng cũng khó nhìn, vì gương mặt trang điểm đậm nên mới đẹp".

Những dòng chia sẻ này khiến Phượng Tỷ bị chú ý ngay lập tức. Theo đó, nhiều người cho rằng Phượng Tỷ nhận xét để gây sốc bởi nhan sắc của cô quá kém.

Phạm Băng Băng bị "đàn em" đánh giá chỉ đẹp nhờ trang điểm

Trao đổi với phóng viên, khi nói về lý do chê bai nữ diễn viên "Võ Mị Nương Truyền Kỳ", Phượng Tỷ thẳng thắn: "Tôi từng có thời gian trong showbiz nhưng khi nói về tôi, ai cũng nói là "đệ nhất xấu xí". Nhưng khi nhận xét Phạm Băng Băng, mọi người lại cho rằng, cô ta là đệ nhất mỹ nhân. Điều này khiến tôi cảm thấy tức giận, tôi phải lên tiếng".

Phượng Tỷ tên thật là La Ngọc Phượng. Năm 2008 cô từng phát hàng ngàn tờ rơi "tuyển người yêu" tại ga tàu điện ngầm Thượng Hải và gây sốc khi tuyên bố các điều kiện kén chồng trên chương trình "mai mối" truyền hình. Phượng Tỷ từng tham gia cuộc thi "China’s Got Talent" và chinh phục người xem bằng tài "cầm, kỳ, thi, họa" đặc sắc.

Phượng Tỷ công khai lên tiếng chê Phạm Băng Băng

Tuy nhiên, đến năm 2010, cô bất ngờ tuyên bố từ bỏ thị trường trong nước để sang Mỹ phát triển sự nghiệp. Dù thổi phồng cuộc sống xa hoa ở Mỹ nhưng truyền thông phanh phui sự thật cô sống rất vất vả. Vài năm gần đây, cô làm nghề nail kiếm sống và luôn bị tiếng là một trong những nghệ sĩ xấu, hay "nổ" trong làng giải trí.

Nhiều ý kiến bình luận trên mạng Nam Đô cho rằng, Phượng Tỷ nhiều năm không thay đổi, thích bấu víu vào ngôi sao để nổi tiếng. Trong khi đó, đại diện của Phạm Băng Băng trả lời không có thời gian suy nghĩ về việc này.

Nhan sắc Phượng Tỷ bị cho "đệ nhất xấu xí" ở showbiz Hoa ngữ dù vài tư liệu nhận định, cô có nét hao hao giống phi tần thời nhà Thanh

Phượng Tỷ sống vất vả ở Mỹ

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)