SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bị đồn chia tay Lý Thân vì đã mang thai với người khác

Thứ sáu, 28/06/2019 07:04

Ngay sau khi tuyên bố “đường ai nấy đi” với Lý Thần, Phạm Băng Băng đã bị tung tin đồn bầu bí.

Vào ngày 27/6 vừa qua, Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, hỗ trợ cho nhau ở hiện tại cũng như trong tương lai. Mặc dù người trong cuộc không tiết lộ nguyên nhân khiến mối quan hệ 4 năm của họ tan vỡ nhưng trên mạng đã xuất hiện nhiều tin đồn không hay liên quan đến điều này.

Có nguồn tin cho biết vì Phạm Băng Băng vì mang thai với người khác nên dứt khoát phải chấm dứt tình cảm với Lý Thần. 1 bức ảnh chụp được đưa ra làm bằng chứng cho thông tin này. Thậm chí nguồn tin trên còn khẳng định Băng Băng đã ở trong nhà của Chủ tịch tập đoàn Đắc Cơ Nam Kinh.

Ngay sau khi tuyên bố “đường ai nấy đi” với Lý Thần, Phạm Băng Băng đã bị tung tin đồn bầu bí.

Ngay sau khi tin đồn nàng “Kim Tỏa” có bầu nhưng đứa trẻ trong bụng không phải của Lý Thần rộ lên trên mạng, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng phản bác lại lời đồn này. Họ đưa ra dẫn chứng cho thấy thông tin bầu bí là bịa đặt.

Đầu tiên, người trong bức ảnh trên không phải là Phạm Băng Băng. Bên cạnh đó, vòng 2 của người này khá to cho thấy phải mang bầu từ 3 tháng trở lên. Tuy nhiên trước đấy vào tháng 5 Băng Băng vẫn đi Tây Tạng làm từ thiện còn bị phù mặt, chảy máu mũi vì phản ứng cao nguyên. Tấm hình chụp ở sân bay cho thấy bụng của cô rất phẳng.

Người hâm mộ phản bác tin đồn Băng Băng bầu bí bằng loạt dẫn chứng, trong đó có việc cô đi Tây Tạng từ thiện cách đây 1 tháng và bị sưng mặt, chảy máu mũi.

Ngoài ra tại sự kiện Tinh Quanh Thịnh Điển, Phạm Băng Băng đi giày cao gót khủng. Nếu là phụ nữ mang bầu thì sẽ hiếm khi chọn đi giày kiểu này. Đặc biệt, cô vừa hoàn tất việc chụp hình cho tạp chí Grazia Hàn Quốc. Quả thực bầu bí thì sao chụp mà chẳng ai hay.

Phạm Băng Băng đi giày cao gót khủng tại sự kiện Tinh Quanh Thịnh Điển.

Kiều nữ họ Phạm vẫn rất thon thả khi chụp hình cho tạp chí Grazia cách đây không lâu.

Ngoài ra, theo như một người bạn của Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chia sẻ với giới truyền thông, lý do khiến cặp đôi chia tay là vì tính cách bất đồng.

Trong khi Lý Thần là người đàn ông ôn nhu nho nhã, rất an tĩnh thì Phạm Băng Băng lại luôn dùng sự bá khí và mạnh mẽ của mình để che giấu sự yếu đuối bên trong. Hai người tính cách khác biệt, nếu muốn tiếp tục thì buộc phải có một người chịu hy sinh bản thân vì đối phương, dẫn đến đến kết cục chia tay. Người bạn này nói rằng dù cả hai vì chuyện này đều đau thương nhưng vẫn nói "không yêu, chỉ là không yêu mà thôi" để cố che giấu bản thân.

Một số bạn bè trong showbiz tiết lộ Phạm Băng Băng gần đây mời họ đến Bắc Kinh chơi và uống rượu tâm sự nhưng lại không nói về những chuyện đã xảy ra, rõ rang là buồn bã không vui, đến hôm nay thì tuyên bố chia tay.

Bạn bè cũng nói rằng trước khi xảy ra scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng là người kiêu ngạo và độc đoán, còn Lý Thần luôn đứng phía sau cô, cùng cô vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Sau khi khó khăn đi qua, thật không ngờ họ lại chia tay.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới