SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bí mật kết hôn?

Thứ ba, 24/05/2011 09:36

Một loạt các trang mạng giải trí của Trung Quốc đã đồng loạt đăng tin sốc “Phạm Băng Băng sẽ kết hôn với đồng nghiệp là nam diễn viên Vương Học Triết trong một ngày gần đây”.

Được biết, trang web đầu tiên đăng tải tin bất ngờ này là Sina Weibo, một kiểu trang mạng xã hội của Trung Quốc giống như Twitter, người đăng là một phóng viên giải trí của Sina, khẳng định chắc chắn rằng mình hoàn toàn chịu trách nhiệm về thông tin này.

Tin tức Phạm Băng Băng sẽ kết hôn được đăng trên nhiều trang báo

Theo các trang mạng, tin đồn quan hệ tình cảm giữa Phạm Băng Băng và Vương Học Triết xuất hiện từ khá lâu, tuy nhiên thời gian gần đây, hàng xóm của nàng Kim Tỏa phát hiện ‘bạn trai bí mật” này thường lui tới căn hộ của người đẹp họ Phạm, không ít lần họ chứng kiến cả hai tay trong tay với nhau.

Đoạn tin được đăng trên Sina Weibo được các cư dân mạng lưu lại.

Trang Sina Weibo còn trích dẫn thêm thông tin từ một người bạn của Vương Học Triết: “Phạm Băng Băng là phụ nữ rất tốt, cô ấy khiến Học Triết chao đảo, nhưng có lẽ hôn nhân này gặp trở ngại lớn khi bố mẹ Băng Băng kiên quyết không đồng ý, một phần vì vấn đề tuổi tác và do Vương Học Triết đã có một đời vợ”.

Tin tức này ngay lập tức lan truyền và gây sốc thật sự trong làng giải trí cũng như fan của Phạm Băng Băng. Nhiều tranh cãi và ý kiến được đưa ra sau đó. Và khoảng 16 giờ hôm 22.5, trang Sina Weibo đã gỡ bỏ tin này.

Đích thân luật sư của Phạm Băng Băng cũng kịp thời lên tiếng: “Tin tức này sai 100%. Chúng tôi đã liên lạc với các tờ báo, hy vọng rằng họ sẽ kiểm tra và đính chính lại chính xác, nếu không sẽ gây ảnh hưởng xấu”.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới