SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bị nghi bí mật sinh con trai đầu lòng

Thứ hai, 29/11/2021 15:34

Cư dân mạng xứ Trung đang 'sốt xình xịch' khi có tin Phạm Băng Băng đã bí mật sinh con.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung đã lan truyền thông tin Phạm Băng Băng đã bí mật sinh con trai tại Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em Nam Kinh. Thậm chí, bài viết còn cho biết rằng việc Phạm Băng Băng sinh con là do một người bạn tại bệnh viện trên tiết lộ.

Phạm Băng Băng bị đồn bí mật sinh con trai đầu lòng.

Trước tin đồn việc Phạm Băng Băng bí mật sinh con trai đầu lòng, truyền thông và cư dân mạng vô cùng tò mò và tạo ra một cuộc thảo luận sôi nổi lớn trên mạng xã hội. Một số cư dân mạng cũng chỉ ra rằng đây chỉ là tin đồn nhằm tạo sự chú ý. Bởi vào 17/11 vừa qua, Phạm Băng Băng đã xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Door Lock" (Khoá cửa) để ủng hộ em trai Phạm Thừa Thừa. Hình ảnh tại sự kiện này cho thấy Phạm Băng Băng xuất hiện với ngoại hình thon gọn chẳng có dấu hiệu gì của một người đang mang thai.

Về phía quản lý của nữ diễn viên cũng đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ thông tin sinh con, khẳng định tin đồn trên là vô căn cứ, đồng thời kêu gọi người sử dụng mạng xã hội cần có sự tôn trọng người khác và sử dụng thông tin sau khi kiểm chứng. Trên trang Weibo cá nhân, Phạm Băng Băng cũng cập nhật loạt hình ảnh mới của mình đang đi du lịch với bạn, để chứng minh cô vẫn hoạt động bình thường, không hề có chuyện vừa sinh con.

Trên thực tế, Phạm Băng Băng thường xuyên bị đồn mang thai, thậm chí bí mật kết hôn với đại gia... Nhưng ngôi sao họ Phạm đã nhiều lần thắng kiện trước những kẻ tung tin đồn ác ý.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới