SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bị nghi ngờ đã đính hôn khi đeo nhẫn ở ngón áp út

Thứ tư, 29/12/2021 13:17

Thời gian qua, nữ diễn viên Phạm Băng Băng liên tục dính phải những tin đồn không hay liên quan đến chuyện đời tư.

Vào ngày 28/12 vừa qua, Phạm Băng Băng có cập nhật trang Tiểu Hồng Thư bằng một số bức hình mới. Theo quan sát cô mặc trang phục tông xanh nổi bật. Bên cạnh đó người đẹp họ Phạm sử dụng túi xách đến từ thương hiệu Prada có giá hàng chục triệu đồng để phối với bộ đồ.

Phạm Băng Băng diện đồ tông xanh, xài túi xách hàng chục triệu đồng.

Không chỉ gây ấn tượng với người hâm mộ vì diện mạo trẻ trung, làn da trắng sáng mà "nàng Kim Tỏa" còn khiến dân mạng chú ý khi đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út. Nhiều netizen nghi ngờ cô đã đính hôn nên mới đeo nhẫn như vậy. Số khác thì cho rằng Phạm Băng Băng vốn là phụ nữ yêu thời trang. Cô sử dụng nhẫn làm phụ kiện không thể thiếu nên đeo nhẫn theo cảm hứng. Không thể dựa vào đây mà cho rằng Băng Băng đã đính hôn.

Nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" dính nghi vấn đính hôn khi đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Thời gian này Phạm Băng Băng liên tục dính phải những tin đồn liên quan đến chuyện đời tư. Cách đây không lâu cô được cho là đã mang thai và bí mật sinh con tại bệnh viện phụ sản Nam Kinh.

Phản ứng lại tin tức trên, phía công ty quản lý của nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" đã đưa ra thông báo chính thức. Họ phủ nhận việc Phạm Băng Băng âm thầm sinh con đồng thời cho biết người dùng mạng xã hội có quyền tự do ngôn luận nhưng cũng phải chịu trách nhiệm trước hành động lan truyền thông tin không đúng. Những thông tin này gây ảnh hưởng lớn đến danh dự cũng như tên tuổi của nghệ sĩ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới