SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bị 'người qua đường' bóc mẽ nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa

Thứ ba, 07/12/2021 11:34

Khác hẳn với những tấm hình được chỉnh sửa kỹ càng đẹp lung linh, Phạm Băng Băng khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc ngoài đời kém sắc.

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc hạng A của làng giải trí xứ Trung, Phạm Băng Băng nhận được sự quan tâm không hề nhỏ mỗi lần lên đồ dự sự kiện. Mới đây, Phạm Băng Băng đã gây chú ý khi tham gia sự kiện của một số thương hiệu. Sự xuất hiện của cô gây sốt trên mặt báo khi nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và thần thái.

Tuy nhiên, loạt ảnh chưa chỉnh sửa dưới ống kính team qua đường vừa được chia sẻ lại gây sốc về nhan sắc thật sự của nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng bị "người qua đường" bóc mẽ nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa.

Nhìn những tấm hình được cư dân mạng chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội đã tiết lộ vóc dáng thực của nữ hoàng họ Phạm, khác với những gì được chỉnh sửa kỹ càng. Không khó để nhận ra dung nhan của Phạm Băng Băng có phần kém sắc hơn, gương mặt tròn trịa, không V-line như ảnh đã photoshop.

Trong khi đó, những tấm hình do studio chụp và chia sẻ lại cho thấy nhan sắc và vóc dáng của Phạm Băng Băng đẹp lung linh, thần thái sang chảnh ngút ngàn. Thế mới thấy rời xa ảnh photoshop, Phạm Băng Băng không đẹp một cách quá hoàn hảo.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới