SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bị nhận xét nhan sắc thua kém cả mỹ nhân 72 tuổi

Thứ hai, 09/01/2017 15:04

Trong sự kiện diễn ra vào tối 8/1, nhan sắc của Phạm Băng Băng dường như bị lép vế bởi sự xuất hiện của một mỹ nhân 72 tuổi.

Ngày hôm qua (9/1), đoàn làm phim "Thắng Thiên Hạ" đã có buổi họp báo tại Bắc Kinh. Dàn diễn viên gồm Phạm Băng Băng, Nghiêm Khoan, Cao Vân Tường, Phan Nghinh Tử... đã có mặt đầy đủ tại sự kiện.

Phạm Băng Băng vẫn giữ thần thái sang chảnh như mọi khi. Tuy nhiên, mọi sự chú ý dường như đổ dồn về người đẹp 72 tuổi Phan Nghinh Tử, khi bà "lấn át" dàn mỹ nhân của đoàn làm phim bằng vóc dáng nuột nà "không chê vào đâu được". Nhiều bình luận hết lời khen ngợi Phan Nghinh Tử, cho rằng chưa chắc ở tuổi U80 của bà, Phạm Băng Băng có thể đẹp được như thế.

Xuất hiện trên sân khấu, ngoài "nhân vật chính" là diễn viên, nhà sản xuất Phạm Băng Băng còn có nghệ sĩ gạo cội Phan Nghinh Tử. Mặc dù đã 72 tuổi nhưng ngôi sao Hoa ngữ vẫn ăn mặc rất gợi cảm

Phan Nghinh Tử vóc dáng thon thả, ngực đầy, da mặt vẫn căng. Vai diễn trong "Thắng thiên hạ" đánh dấu sự trở lại của bà sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh

Trái ngược với tiền bối, Phạm Băng Băng xuất hiện "kín cổng cao tường". Hình ảnh này gần gũi với nhân vật của cô trong bộ phim "Thắng thiên hạ"

"Thắng thiên hạ" là dự án phim lớn của Phạm Băng Băng trong năm 2017 này. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mỹ nhân họ Phạm sau thành công của bộ phim cổ trang "Võ Mị Nương"

Sánh bên Phạm Băng Băng, nhiều phóng viên khen ngợi: "Hai người giống chị em". Nữ diễn viên họ Phạm chia sẻ cô ngưỡng mộ nhan sắc và tài năng của Phan Nghinh Tử. Cô cảm thấy vinh dự khi được hợp tác với đàn chị trong phim mới

Phạm Băng Băng liên tục nắm tay, trò chuyện với Phan Nghinh Tử tại họp báo

Băng Băng cùng dàn sao nam Nghiêm Khoan, Cao Vân Tường...

Dàn mỹ nữ của "Thắng thiên hạ" gồm những gương mặt quen thuộc như Mã Tô, Điền Lệ...

Các nghệ sĩ phim "Thắng thiên hạ" ra mắt khán giả Bắc Kinh

>> Phạm Băng Băng ngầm ý khoe bản thảo váy cưới

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)