SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bị tố 'cướp bồ' của Trương Hinh Dư

Thứ hai, 01/06/2015 16:08

Phạm Băng Băng bị cho là đã 'cướp' Lý Thần từ Trương Hinh Dư. Mặt khác, Lý Thần cũng bị tố 'bắt cá hai tay' khi đang yêu Hinh Dư mà vẫn có tình ý với Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng - Lý Thần chính thức công khai tình cảm vào ngày 29/5 vừa qua. Tuy nhiên, giới truyền thông cho hay, Phạm Băng Băng là người đã chen ngang vào cuộc tình của Hinh Dư - Lý Thần.

Phạm Băng Băng bị tố là người khiến Lý Thần phụ bạc Trương Hinh Dư

Khi người hâm mộ đang rất tò mò muốn biết thực hư câu chuyện "tay ba" này, thì một người bạn thân của Hinh Dư đã lên tiếng tiết lộ nội tình. Theo chia sẻ của người này, mặc dù đã tuyên bố chia tay vào năm 2013, nhưng Trương Hinh Dư và Lý Thần vẫn ở bên nhau. Chỉ đến khi Phạm Băng Băng "chen chân" vào, thì chuyện tình của họ mới tan vỡ. Người bạn này sau đó cũng đã tố Lý Thần là kẻ phụ bạc, "bắt cá hai tay".

Trong khi Phạm Băng Băng và Lý Thần quấn quýt bên nhau, Trương Hinh Dư cũng có những lời úp mở trên trang cá nhân: "Lần cuối cùng viết về anh. Đôi khi ta ngỡ rằng người ấy sẽ ở bên mình suốt đời, nhưng rồi người ấy đột nhiên biến mất, thậm chí không kịp dành cho nhau dù chỉ là một cái ôm. Ba năm đã trôi qua... dù thế nào đi nữa, hãy hạnh phúc nhé!".

Lý Thần và Phạm Băng Băng nắm tay nhau tình cảm khi tới Lhasa từ thiện hôm 31/5

Có thể thấy, Trương Hinh Dư rất đau khổ nhưng đành cắn răng chịu đựng. Một nguồn tin cho biết: "Phạm Băng Băng nổi tiếng ghê gớm và khéo léo. Cô ta đã làm mọi cách để khiến Lý Thần thay đổi".

Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư từng chụp hình thân thiết khi đóng phim "Võ Tắc Thiên"

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)