SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bịt khẩu trang che kín mặt, lặng lẽ đến làm việc với văn phòng điều tra kinh tế

Thứ tư, 13/11/2019 13:34

Dường như Phạm Băng Băng vẫn đang gặp vấn đề với cơ quan điều tra kinh tế Bắc Kinh sau vụ trốn thuế.

Mới đây, Phạm Băng Băng bị bắt gặp xuất hiện tại văn phòng điều tra kinh tế thành phố Bắc Kinh. Theo một nguồn tin, cô đến đây vào lúc tối muộn, ăn vận giản dị và dùng khẩu trang che kín mặt. Ngoài ra, nữ diễn viên đi một mình lặng lẽ và phải mất hơn 4 tiếng đồng hồ mới rời khỏi trụ sở.

Hiện chưa rõ việc Phạm Băng Băng đến đây làm gì nhưng một số người nghi ngờ có khả năng vẫn liên quan đến vụ trốn thuế của cô.

Được biết, năm 2018 ngôi sao họ Phạm phải nộp gần 130 triệu USD vì trốn thuế. Đây là lần đầu phạm tội nên cô được miễn truy cứu trách nhiệm hình sự. Cô chỉ bị xử phạt hành chính và yêu cầu nộp đủ số tiền phạt đúng hạn. Tuy nhiên, theo báo chí Đài Loan đưa tin, người đại diện của Phạm Băng Băng - Mục Hiểu Quang được cho là vẫn bị tạm giam vì liên quan đến vấn đề tiêu huỷ sổ sách nghiêm trọng.

Phạm Băng Băng bị bắt gặp đến làm việc với văn phòng điều tra kinh tế thành phố Bắc Kinh

Scandal trốn thuế đã làm ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp Phạm Băng Băng. Gần đây, cô quay trở lại làng giải trí nhưng chưa được chào đón, ủng hộ của công chúng. Cô hiện cũng đang kinh doanh thẩm mỹ viện, phát triển thương hiệu làm đẹp của riêng mình.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới