SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bỏ túi 6 tỷ đồng nhờ tin kết hôn

Thứ năm, 23/06/2011 16:15

Vụ kiện tụng âm thầm nhưng lại thắng lớn của Phạm Băng Băng đã giúp cô bồi hoàn được cả vốn lẫn lời.

Ngày hôm qua 23/6, trang 163 cho hay, Tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh đã đưa ra án phạt hơn 20 triệu tệ (hơn 6 tỷ đồng) và yêu cầu tạp chí đăng tin Phạm Băng Băng kết hôn với Vương Học Kỳ phải xin lỗi nữ diễn viên nổi tiếng này.

Phạm Băng Băng được bồi thường hơn 6 tỷ sau tin đồn kết hôn với bạn diễn già.

Ngày hôm qua, phóng viên đã liên hệ với đại diện của Phạm Băng Băng. Đại diện này cho hay, ban đầu nữ diễn viên nổi tiếng không muốn đưa vụ việc này ra pháp luật mà chỉ cần liên lạc với tạp chí trên yêu cầu lời đính chính. Tuy nhiên, sau nhiều lần liên lạc không có kết quả vì không nhận được phản hồi phía họ nên mới đưa vụ việc này ra pháp luật: “Chúng tôi không nhận được câu trả lời nào của họ. Giờ thì hãy để họ giải quyết công việc tiếp theo với luật sư. Chúng tôi sẽ yêu cầu đầy đủ sự minh bạch cho nghệ sỹ của mình”.

Được biết ngoài số tiền 6 tỷ, tờ tạp chí trên còn phải đăng hẳn một thông cáo trên trang báo sắp tới để đính chính thông tin.

Tin đồn kết hôn với Vương Học Kỳ khiến Phạm Băng Băng bức xúc

Trước đó, trang tin này đã đăng tải tin tức diễn viên nổi tiếng 30 tuổi Phạm Băng Băng và Vương Học Kỳ 65 tuổi đã có giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. Cũng theo trang này cặp đôi “đôi đũa lệch” đã chung sống trong một thời gian dài trước khi đi đến quyết định đám cưới. Tin tức quá hot này ngay sau khi được đăng tải đã được hơn 20 tờ báo lớn nhỏ của Trung Quốc đưa tin lại và gây ra ảnh hưởng lớn tới uy tín của Phạm Băng Băng.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới