SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng bỏ túi hàng trăm triệu đồng nhờ thắng kiện vụ bị thêu dệt tin đồn về mối quan hệ với Lý Thần

Thứ sáu, 12/04/2019 08:27

Không cần nhiều lời, hành động của Phạm Băng Băng chính là sự đáp trả mạnh mẽ của cô đối với những tin đồn không hay liên quan đến chuyện tình cảm với Lý Thần.

Được biết hồi đầu năm ngoái, 1 số dân mạng ngang nhiên đăng bài với chủ đề tại sao Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn chưa kết hôn. Nội dung bên trong bài viết đa phần không hề đưa ra bằng chứng xác thực. Phản ứng lại, kiều nữ họ Phạm đã thông qua luật sư gửi đơn kiện kẻ vu khống, xúc phạm danh dự và thêu dệt tin về mối quan hệ giữa cô và Lý Thần.

Hành động của Phạm Băng Băng chính là sự đáp trả mạnh mẽ của cô đối với những tin đồn không hay liên quan đến chuyện tình cảm với Lý Thần.

Vào ngày 11/4 vừa qua, trụ sở luật sư Tinh quyền Bắc Kinh đã chính thức thông báo Phạm Băng Băng thắng kiện. Bị cáo cố tình xúc phạm nàng “Kim Tỏa” không muốn lên xe hoa với Lý Thần khi đưa ra những lý do bôi nhọ nên tòa án đã đưa ra mức phạt thích đáng. Tòa yêu cầu người này phải bồi thường cho Phạm Băng Băng 80.000 NDT (khoảng 280 triệu đồng) đồng thời phải đăng bài xin lỗi liên tục trong 7 ngày trên weibo.

Phạm Băng Băng thắng kiện, được bồi thường 80.000 NDT và nhận lời xin lỗi trong 7 ngày liên tiếp.

Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng và Lý Thần bị dính tin đồn thất thiệt. Trong thời gian nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” ở ẩn sau bê bối trốn thuế, cô cũng vướng phải nghi vấn chia tay vị hôn phu của mình. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, quan hệ của Băng Băng và Lý Thần vẫn rất tốt. Bằng chứng là Phạm Băng Băng vui vẻ tới hậu trường của buổi khai trương trung tâm làm đẹp của Trương Soái. Sự kiện này cũng có sự xuất hiện của Lý Thần.

Hình ảnh Phạm Băng Băng và Lý Thần tại hậu trường của buổi khai trương trung tâm làm đẹp.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới