SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng cách ly khi về nước sau 4 tháng ở Hàn đóng phim

Thứ năm, 05/05/2022 15:49

Diễn viên Phạm Băng Băng đang trải qua thời gian cách ly khi trở về Trung Quốc sau vài tháng sang Hàn đóng phim.

Theo truyền thông đưa tin, sau khi bị cấm sóng do bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng đã luôn tìm cách quay trở lại đóng phim. Vào đầu năm, cô đã sang Hàn Quốc để tìm cơ hội tái xuất màn ảnh. Và cuối tháng 4 nữ diễn viên đã trở lại Trung Quốc.

Trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng đã đăng video vào ngày 2/5 và cho biết mình đang trải qua thời gian cách ly y tế sau chuyến đi từ Hàn về. Nữ diễn viên vày tỏ bắt đầu lo lắng về hình thể và cân nặng của mình trong thời gian thực hiện cách ly. Dù được khen mặt xinh và trẻ, nhưng Phạm Băng Băng tiết lộ cô gầy mặt nhưng béo thân, thậm chí bông đùa cô "lăn được" vì ăn.

Phạm Băng Băng tiết lộ đang trải qua thời gian cách ly y tế sau chuyến đi từ Hàn về.

Nữ diên viên tiết lộ, khi ở Hàn Quốc, vì mê các món như cua sốt xì dầu, bạch tuộc cay, súp gà tần sâm, thậm chí ăn ba bát cơm. Cô nói mình sắp trở thành food blogger chứ không phải diễn viên nữa. "Tôi đã quên việc mình phải giữ dáng", diễn viên họ Phạm chia sẻ.

Với các ngôi sao nữ thì chuyện giữ dáng là hết sức quan trọng, nên họ tiết chế trong việc ăn uống. Tuy nhiên "nàng Kim Tỏa" lại chẳng hề để ý đến điều này. Cô dường như ăn uống ngon lành và thậm chí trước đó nhiều lần còn công khai chuyện đi ăn đêm thoải mái trên mạng xã hội. Đây cũng là lý do mà Phạm Băng Băng có biệt danh là "Băng béo".

Nữ diễn viên đam mê ẩm thực, không khắt khe chuyện cân nặng. Chỉ khi nào có dự án mới hay công việc cần thiết, Băng Băng mới lao đầu vào giảm cân. Cũng vì thói quen ăn uống vô độ mà Phạm Băng Băng từng bị người hâm mộ nhắc nhở. Chuyện là cứ mỗi lúc ăn no, xuất hiện với "vòng 2" phát tướng, cô lại dính tin đồn bầu bí.

Cách đây vài năm, Phạm Băng Băng từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng bản thân không thích ăn kiêng nên không thể giảm cân. Đồng thời cô tiết lộ lúc béo nhất mình nặng gần 65 kg. "Bây giờ tôi nghĩ đến việc quay lại đóng phim, nên bản thân bắt đầu lo lắng về hình thể và cân nặng của mình. Tôi rất cần mọi người chia sẻ cách để khắc phục tình trang gầy mặt nhưng béo thân", Phạm Băng Băng chia sẻ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới