SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng chán nản đến mức về quê sống? Hoàn toàn biến thành người bình thường, không còn váy đẹp sang trọng nhưng vẫn toát lên vẻ cao cấp

Thứ hai, 19/08/2024 13:32

Sau khi vướng vào bê bối trốn thuế năm 2018, Phạm Băng Băng ít xuất hiện trước công chúng, nếu có cũng chỉ ở nước ngoài. Lần bắt gặp này là nữ diễn viên khoe vẻ đẹp mộc mạc ở thôn quê giản dị.

Phạm Băng Băng từng là ngôi sao nổi bật trên thảm đỏ giờ đây đã trở lại cuộc sống đời thường một cách không ngờ. Cô lặng lẽ xuất hiện ở quê. Nữ diễn viên sinh năm 1981 không còn là nữ hoàng dưới ánh đèn sân khấu mà thay vào đó cô khoác lên mình bộ quần áo giản dị với chiếc áo phông in họa tiết kết hợp quần bó đen cùng đôi giày đế dày giúp tôn dáng người thon thả. Phạm Băng Băng đội mũ bóng chày màu đỏ trên đầu nhìn tổng thể trông cô trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Phạm Băng Băng từng là ngôi sao nổi bật trên thảm đỏ giờ đây đã trở lại cuộc sống đời thường ở thôn quê

Bước ngoặt này khiến mọi người cảm thấy thời gian trôi nhanh và mọi thứ đều vô thường. Không cần sự lộng lẫy của một bộ váy, Phạm Băng Băng vẫn giữ được sự điềm tĩnh, bền bỉ, chứng tỏ vẻ đẹp, sự cao quý không bao giờ giới hạn ở vẻ bề ngoài mà đến từ sức mạnh nội tâm và tình yêu cuộc sống. Cảnh tượng này không chỉ là sự giải thoát khỏi vinh quang, thất bại trong quá khứ mà còn cho thế giới thấy một Phạm Băng Băng chân thực và chân chất nhất.

Tuy rằng hoàn cảnh hoàn toàn khác biệt, khí chất cao quý của cô vẫn mơ hồ hiện lên, nhưng lúc này, cô giống một du khách thành thị lần đầu tiên nếm trải cuộc sống nông thôn, mang theo một chút tò mò và khám phá.

Trước đó, cũng có không ít khoảnh khắc đời thường của "Nữ hoàng giải trí" đã gây sốt cộng đồng mạng:

Dưới ánh đèn dịu nhẹ của nhà hàng, Phạm Băng Băng được ống kính ghi lại. Cô mặc một chiếc áo sơ mi xuyên thấu màu be thanh lịch và huyền bí. Chất liệu nhẹ nhàng để lộ làn da sáng bóng thanh tú, khoe vẻ dịu dàng nữ tính. Kết hợp với mái tóc dài đặc trưng, trông cô đầy phong cách. Hình dáng tổng thể đơn giản nhưng lại cao cấp khiến người ta không thể rời mắt.

Phạm Băng Băng ngồi thư thái trên ghế đá ven đường, bộ trang phục khoe vẻ đẹp giản dị. Chiếc váy dài màu đen xòe đung đưa nhẹ nhàng trong gió, đơn giản nhưng thời trang, thể hiện sự lười biếng, thoải mái. Kiểu tóc đuôi ngựa thấp đơn giản và năng động, phù hợp với tư thế nhàn nhã của cô lúc này.

Phạm Băng Băng xuất hiện trên đường phố nước ngoài, trang phục thời trang của cô trở thành tâm điểm. Sơ mi trắng tươi tắn và tinh tế kết hợp cùng jumpsuit denim vẫn giữ được yếu tố cổ điển mà không làm mất đi cảm giác hiện đại, thể hiện gu thời trang độc đáo của cô. Túi xách màu hồng được tô điểm thêm điểm nhấn màu sắc tươi sáng cho tổng thể, khiến nó trở nên tinh tế và tràn đầy năng lượng hơn. Trên bối cảnh đường phố nước ngoài, cô tự tin tạo dáng, thể hiện phong cách quốc tế.

Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay với trang phục giản dị nhưng đầy phong cách, thu hút sự chú ý. Đi dạo ở sân bay, mỗi bước đi đều toát lên sự tự tin và phong cách.

Phạm Băng Băng bị bắt gặp đi dạo phố nước ngoài nhưng trang phục lần này của cô có chút khác biệt. Nữ diễn viên mặc một chiếc váy dài to in họa tiết sặc sỡ, không ôm eo, bất ngờ trông cô hơi mộc mạc, khác hẳn với hình tượng thời trang trước đây. Có lẽ đó là nỗ lực để thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau nhưng sự kết hợp này dường như chưa thể hiện hết được sức hút đặc trưng của cô.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới