SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần và đã tìm được tình mới trẻ trung?

Thứ hai, 11/03/2019 13:52

Tin đồn Phạm Băng Băng và Lý Thần “đường ai nấy đi” lại 1 lần nữa xuất hiện trên mạng xã hội.

Vừa qua, 1 blogger bất ngờ tung tin Phạm Băng Băng đã chia tay Lý Thần từ lâu. Người này chia sẻ: “Phạm Băng Băng và Lý Thần thống nhất chia tay lâu rồi, chỉ là tin này bị phong tỏa đến nay chưa được tung ra, 1 lần nữa chứng tỏ có tiền thật là tốt”.

Tin đồn Phạm Băng Băng và Lý Thần “đường ai nấy đi” lại 1 lần nữa xuất hiện trên mạng xã hội.

Ngay sau khi blogger trên tiết lộ chuyện kiều nữ họ Phạm và vị hôn phu Lý Thần “đường ai nấy đi”, có người còn cho biết Băng Băng đã tìm được người tình mới. Thậm chí hình ảnh nàng “Kim Tỏa” chụp chung với 1 chàng trai trẻ cũng được đem ra làm bằng chứng cho thông tin này.

Phạm Băng Băng còn được cho là tìm thấy người tình mới trẻ trung thay thế Lý Thần.

Tuy nhiên không ít người cho rằng tin đồn trên hoàn toàn không đúng sự thật. Có thể thấy, tóc của Phạm Băng Băng trong hình rất dài, khác hẳn với hình ảnh tóc ngắn mà cô đăng tải hồi tháng 2 trước đó. Còn chàng trai trẻ được cho là tình mới của Băng Băng thực chất là Ngô Lỗi. Bức ảnh trên được chụp từ năm 2016 khi Phạm Băng Băng và Ngô Lỗi tham gia quảng bá cho 1 bộ phim.

Thế nhưng hình ảnh Băng Băng chụp cùng trai trẻ thực chất là ảnh cô chụp cùng Ngô Lỗi từ năm 2016.

Kể từ khi Phạm Băng Băng dính phải bê bối trốn thuế, cô không lộ diện ở bất cứ sự kiện nào mà chọn cách ở ẩn. Cũng vì lùm xùm ảnh hưởng đến tên tuổi mà Băng Băng nhiều lần bị đồn kết thúc quan hệ tình cảm với Lý Thần.

Kiều nữ họ Phạm up hình hồi tháng 2 với mái tóc đã cắt ngắn.

Cách đây không lâu, Lý Thần âm thầm rút vốn khỏi công ty do anh và Phạm Băng Băng cùng đầu tư. Động thái này làm dấy nghi vấn quan hệ giữa anh và Băng Băng đổ vỡ. Mặc dù không lên tiếng nhưng Lý Thần đã gián tiếp phủ nhận tin đồn bằng cách đích thân đưa mẹ ruột của Phạm Băng Băng tới đón em trai cô từ New Zealand trở về Trung Quốc ăn Tết. Không những thế, Lý Thần còn bị bắt gặp đi mua quà cho nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” trước khi ghi hình cho show “Keep Running”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới