SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng chính thức lọt 'top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới 2017'

Thứ sáu, 21/04/2017 09:20

Sau quá trình bình chọn, Phạm Băng Băng đã xuất sắc trở thành ngôi sao châu Á duy nhất có mặt trong top 100 do Forbes công bố.

Vào ngày 20/4 vừa qua, Forbes chính thức công bố danh sách "top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới 2017" và Phạm Băng Băng đã vinh dự nằm trong số đó. Không chỉ là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc mà tiếng tăm của kiều nữ họ Phạm còn vươn xa ra cả Hollywood. Cô không chỉ sở hữu phong cách thời trang ấn tượng mà còn có sự nghiệp diễn xuất đáng ngưỡng mộ và khối tài sản "khủng".

Phạm Băng Băng chính thức lọt "top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới 2017"

Đánh giá về Phạm Băng Băng, nhà thiết kế Diane von Furstenberg nhận định: "Điều đầu tiên tôi nhận thấy khi gặp Phạm Băng Băng chính là nội lực, điều đó đã thu hút tôi đến mức tôi khó lòng rời mắt khỏi cô ấy. Tôi không phải là người duy nhất cảm thấy như vậy. Là một ngôi sao lớn tại Trung Quốc Đại lục, Phạm Băng Băng cũng ghi dấu ấn của mình ở Hollywood với vai Blink trong 'X-Men: Days of Future Past'. Và phong cách thời trang bẩm sinh tự nhiên đã giúp cô ấy trở thành đại diện của nhiều thương hiệu trên toàn cầu.

Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" được đánh giá là một phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, thành công trên nhiều lĩnh vực

Phạm Băng Băng cũng là một người phụ nữ biết được thế mạnh của mình. Không chỉ là một diễn viên xuất sắc mà cô ấy còn là một nữ doanh nhân đáng nể phục. Cô ấy là một trong những nữ diễn viên được nhận thù lao cao nhất trên thế giới. Phạm Băng Băng còn tự mở phòng thu riêng để sản xuất phim và phát triển các dự án khác nhưng cô ấy vẫn dành thời gian để làm từ thiện. Băng Băng đã thành lập quỹ Heart Ali để hỗ trợ các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh. Sự mạnh mẽ và độc lập giúp cô ấy có biệt danh là 'Phạm Gia'. Cô ấy là người phụ nữ mà cô ấy muốn trở thành".

>> Phạm Băng Băng đẹp xinh với phong cách thời trang phóng khoáng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)