SAO » Chuyện làng sao

'Phạm Băng Băng chơi lớn” lên đồ sành điệu, xách vali tới Pháp tham dự LHP Cannes?

Thứ tư, 15/05/2019 08:14

Nhiều người nhìn ảnh cứ nghĩ Phạm Băng Băng đến Cannes năm nay nhưng thực tế đây là Hà Thừa Hy, bản sao của kiều nữ họ Phạm tại Trung Quốc.

Mới đây, bản sao của Phạm Băng Băng – Hà Thừa Hy có chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh lên đường tới Pháp tham dự LHP Cannes lần thứ 72. Cô mặc trang phục jumpsuit họa tiết nổi bật khỏe vóc dáng thon thả. Mái tóc ép dài đen mượt cùng kiểu make-up sang chảnh khiến Hà Thừa Hy thực sự cuốn hút.

Nhiều người nhìn ảnh cứ nghĩ Phạm Băng Băng đến Cannes năm nay nhưng thực tế đây là Hà Thừa Hy, bản sao của kiều nữ họ Phạm tại Trung Quốc.

Sử dụng mắt kính sành điệu, mũ đội đầu thời trang và còn mang theo vali Louis Vuitton, Hà Thừa Hy ra dáng ngôi sao hạng A. Nhìn những tấm hình này, ai cũng tưởng cô là Phạm Băng Băng. Không chỉ giống Băng Băng về gương mặt mà ngay cả cách ăn mặc, chọn phụ kiện cũng chẳng kém cạnh “bản gốc”.

Sinh năm 1993, Hà Thừa Hy đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, không ngại trải qua đau đớn suốt 8 năm trời để có được diện mạo giống với Phạm Băng Băng. Cô cũng tốn tới hàng chục tỷ đồng nhằm thực hiện mục tiêu của mình.

Hà Thừa Hy đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo giống với Phạm Băng Băng.

Không biết Phạm Băng Băng “bản gốc” có tham dự LHP Cannes năm nay hay không nhưng Hà Thừa Hy được cho là đã đến Cannes sớm để gây sự chú ý. Người thường nhìn cô còn nghĩ là Băng Băng huống chi phóng viên quốc tế có lẽ họ cũng chẳng thể phân biệt được đâu là thật đâu là "nhái".

Năm ngoái, “bản sao của Phạm Băng Băng” cũng táo bạo khoe ngực với trang phục đỏ tại LHP Cannes.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới