SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng chơi trội với cây xanh nổi bật nhưng lại bị mẹ ruột U70 chiếm sóng

Thứ bảy, 10/10/2020 08:01

Dù đã bước sang tuổi U70 nhưng mẹ của Phạm Băng Băng vẫn giữ được diện mạo trẻ trung, ăn đứt con gái.

Vào ngày 9/10 vừa qua, Phạm Băng Băng đã tham dự "Tuần lễ thời trang Thượng Hải". Lựa chọn trang phục tông xanh làm điểm nhấn, kiều nữ họ Phạm còn sử dụng phụ kiện mũ beret khổ lớn để tạo hiệu ứng về phần nhìn. Cô cũng make-up đồng điệu với trang phục và đeo trang sức đắt đỏ tới sự kiện.

Phạm Băng Băng diện cây xanh nổi bật tham dự "Tuần lễ thời trang Thượng Hải".

Mặc dù lên đồ, trang điểm nổi bật là thế nhưng Phạm Băng Băng lại bị một nhân vật khác "chiếm sóng". Nhân vật này không phải ai xa lạ mà chính là mẹ ruột của cô. Bà Trương Truyền Mỹ gây ấn tượng khi khoác lên người bộ cánh tối màu sang chảnh. Tuy đã bước sang tuổi U70 nhưng đấng sinh thành của Phạm Băng Băng vẫn giữ được diện mạo trẻ trung. Phong cách thời trang sành điệu cũng là yếu tố giúp bà ghi điểm trong mắt công chúng.

Kiều nữ họ Phạm bị mẹ ruột chiếm sóng ngay trên sân khấu.

Kể từ khi dính lùm xùm trốn thuế vào hồi năm ngoái, Phạm Băng Băng nhận được sự động viên tinh thần rất lớn từ phía gia đình, đặc biệt là mẹ cô. Bà Trương Truyền Mỹ thường xuyên đi cùng con gái trong các sự kiện. Phải nói rằng Băng Băng thật hạnh phúc khi kế thừa được gen tốt từ mẹ và cũng nhận được sự yêu thương, chăm sóc hết mực từ bà.

Mẹ của Phạm Băng Băng tuy đã U70 nhưng trẻ đẹp, sành điệu ăn đứt con gái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới