SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng chưa hết vận xui, em trai lại bị tung tin đồn chuyện tình ái

Thứ năm, 28/01/2021 08:56

Trên mạng rộ lên thông tin Phạm Thừa Thừa đã có bạn gái ngoài ngành giải trí nhiều năm nay nhưng giấu kín.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao thông tin một nam idol chuẩn bị sập nhà 20 triệu fan vì chuyện tình ái. Các blogger cho rằng idol này không ai khác chính là Phạm Thừa Thừa. Ngay khi tin tức này được lan truyền, phía công ty quản lý của em trai Phạm Băng Băng Băng đã lên tiếng.

Phạm Thừa Thừa bị tung tin đồn về chuyện tình ái.

Phòng làm việc của Phạm Thừa Thừa tuyên bố: "Bản thân Phạm Thừa Thừa tiên sinh đang tập trung phát triển sự nghiệp, hết lòng làm việc. Đối với một số thành phần tạo tin đồn 'bị chộp được có bạn gái ở đoàn làm phim', 'có bạn gái ngoài ngành nhiều năm' và những tin đồn bôi nhọ khác thì đã cấu thành tội xâm phạm danh dự".

Phía em trai Phạm Băng Băng lên tiếng phủ nhận tin tức anh có bạn gái.

Phía Phạm Thừa Thừa yêu cầu các thành phần tung tin đồn thất thiệt xóa bài đăng. Đồng thời họ cũng sẽ theo dõi sát tình hình, ủy thác cho phía luật sư tiến hành thu thập chứng cứ và nhờ pháp luật can thiệp nếu tình trạng trên tiếp diễn.

Phạm Thừa Thừa hiện là một nghệ sĩ trẻ được yêu mến. Anh không chỉ biết ca hát, vũ đạo mà còn lấn sân sang đóng phim, tham gia nhiều show truyền hình. Phạm Băng Băng rất ủng hộ con đường phát triển của em trai. Đó là lý do tại sao khi dính phải lùm xùm trốn thuế, cô dứt khoát không muốn chuyện của mình gây ảnh hưởng đến sự nghiệp mới phất của Phạm Thừa Thừa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới