SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng chúc mừng sinh nhật Lý Thần trong im lặng, fan lại rần rần chuyện đám cưới

Thứ bảy, 24/11/2018 21:07

Mặc dù ở ẩn sau bê bối trốn thuế nhưng Phạm Băng Băng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt tới vị hôn phu Lý Thần.

Ngày 24/11 là sinh nhật lần thứ 40 của nam diễn viên Lý Thần. Nhân dịp vị hôn phu bước sang tuổi mới, Phạm Băng Băng không quên gửi lời chúc đặc biệt tới anh. Tuy không công khai việc chúc mừng trên mạng xã hội mà chỉ chia sẻ trong nhóm bạn bè riêng tư nhưng hành động của kiều nữ họ Phạm cho thấy cô rất quan tâm tới người đàn ông mà mình yêu thương.

Phạm Băng Băng up hình Lý Thần thời thơ ấu cùng dòng nhắn nhủ: “Nhân gian đáng giá. Chúc mừng sinh nhật”. Qua đây có thể thấy bất chấp sóng gió, tình cảm giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần không hề thay đổi.

Mặc dù ở ẩn sau bê bối trốn thuế nhưng Phạm Băng Băng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt tới vị hôn phu Lý Thần.

Trước đó vào tháng 9 khi Phạm Băng Băng gặp phải bê bối trốn thuế, Lý Thần cũng thể hiện tình yêu anh dành cho Băng Băng khi gửi lời chúc mừng sinh nhật cô vào 5 giờ 20 phút (khing giờ “Anh yêu em”). Năm 2018 quả thật là 1 năm đầy khó khăn đối với Phạm Băng Băng. Không chỉ phải trả gần 3.100 tỷ đồng tiền trốn thuế mà nàng “Kim Tỏa” còn bị tổn hại nghiêm trọng về danh tiếng.

Lý Thần trước đó cũng chọn khung giờ đặc biệt ý nghĩa để gửi lời chúc tuổi mới tới Phạm Băng Băng.

Bù lại, Phạm Băng Băng vẫn có được sự hỗ trợ hết lòng từ gia đình và đặc biệt là Lý Thần. Sau sự việc vừa qua, người hâm mộ lại càng mong mỏi Băng Băng và Lý Thần sớm tổ chức đám cưới để về chung 1 nhà.

Fan mong Phạm Băng Băng và Lý Thần sớm kết hôn để về chung 1 nhà.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)